Xu hướng quà Tết 2023 lên ngôi dịp Tết đến xuân về

Xu hướng tặng quà Tết cho doanh nghiệp

Các loại hộp quà tết

Với sự phong phú và luôn cập nhật nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm hộp quà tết luôn là ưu tiên của các doanh nghiệp. Có thể khẳng định đây là lựa chọn an toàn cho bạn vì sản phẩm đa dạng phù hợp với hầu hết giới tính, sở thích, nhu cầu của người nhận.

Xu hướng quà Tết 2023 lên ngôi dịp Tết đến xuân về

Phần lớn các set quà tết cao cấp sẽ có rượu vang, bánh kẹo chất lượng và những loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu cao cấp. Thêm nữa, vẻ ngoài của các set hộp quà cũng rất bắt mắt, thể hiện được sự chỉn chu và sang trọng. Do đó, bạn có thể an tâm về vấn đề người nhận có ưa thích món quà tết này hay không. 

Quà tặng in logo thương hiệu 

Một món quà tết có in logo thương hiệu sẽ là một nước đi marketing đầy thông minh của công ty đấy. Không chỉ là phương tiện đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến khách hàng và đối tác mà còn thể hiện được tính chuyên nghiệp, chỉn chu, tạo ấn tượng tốt với đối tác.

Một số quà tết phù hợp để doanh nghiệp khắc logo thương hiệu như đồng hồ, bộ tách trà, lịch treo tường … hay những vật phẩm thông dụng như sổ tay, chiếc bút có kiểu dáng tinh tế, nhỏ gọn; khẩu trang, áo mưa...

Quà Tết có lợi với sức khỏe

Trải qua 3 năm đại dịch, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng mạnh. Như một lời chúc cho năm mới dồi dào sức khỏe, quà tặng có lợi cho sức khỏe dần trở thành xu hướng quà tết được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Xu hướng quà Tết 2023 lên ngôi dịp Tết đến xuân về

Xu hướng quà Tết 2023 lên ngôi dịp Tết đến xuân về

Những món quà tốt cho sức khỏe như là các loại trà thảo mộc, các loại lá thuốc để hãm nước uống, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, yến sào cao cấp... Chắc chắn sẽ là món quà tết sang trọng và ý nghĩa mà công ty có thể dành tặng khách hàng và đối tác vip. 

Xu hướng quà tết cho bạn bè và đồng nghiệp

Tặng quà tết cho bạn bè hay đồng nghiệp thường không đòi hỏi sự cẩn thận hay tỉ mỉ quá nhiều. Tuy vậy, chọn quà cũng đừng nên sơ sài hay qua loa. Bạn có thể dành tặng cho nhau những món quà không cần giá trị quá cao nhưng giúp nâng cao tình cảm đôi bên đồng thời bày tỏ mong muốn một mối quan hệ bền chặt hơn nữa trong năm tiếp theo.

Nhằm chọn được món quà hợp lý cho bạn bè, đồng nghiệp, bạn nên phân loại quà tặng dành cho nam và nữ riêng biệt vì sở thích hai phái khác nhau. Nhưng tựu chung, một số gợi ý như các hộp giỏ quà tết, tranh chữ chúc tết, hay các loại bánh mứt, trái cây sấy, rượu vang… luôn làm đẹp lòng người nhận.

Trên đây là một số xu hướng quà Tết 2023 lên ngôi dịp Tết đến xuân về mà bạn đọc có thể tham khảo. Nếu doanh nghiệp bạn còn đang phân vân không biết chọn quà gì cho khách hàng/ đối tác thì mời bạn ghé Minh An để tham khảo và được tư vấn kĩ càng nhất nhé!

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com