Vì sao nên lựa chọn quà Tết ngoại nhập?

Thế nào là quà tết nhập khẩu?

Quà tết ngoại nhập là set quà tết hoặc món đơn lẻ gồm toàn bộ là sản phẩm nhập khẩu nước ngoài. Tất cả các món hàng đều được sản xuất và đóng gói ở nước ngoài theo quy trình và tiêu chuẩn vệ sinh tại nước sở tại, sau đó được nhập khẩu về Việt Nam. Cũng như hầu hết quà tết trong nước, quà tết ngoại nhập thường gồm những thành phần chính là bánh kẹo, rượu vang, trái cây sấy, thực phẩm chức năng hoặc các loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Tặng phẩm trong các hộp quà, giỏ quà tết nhập khẩu được chọn lựa kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng và hương vị. Thông thường quà tết nhập khẩu chính ngạch về nước có giá cả khá cao. Yếu tố tiên quyết để người tiêu dùng lựa chọn quà tết ngoại nhập là xuất xứ, nhãn mác rõ ràng, có tem phụ tiếng Việt trên bao bì, có công ty tại Việt Nam chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối. Đây chắc chắn sẽ là món quà biếu sang, xịn, mịn, được chấm điểm tuyệt đối cho dịp tết này.

Vì sao nên lựa chọn quà Tết ngoại nhập?

Vì sao nên lựa chọn quà tết ngoại nhập?

Thị trường quà Tết cạnh tranh cực gay gắt và sôi động nhưng quà tết ngoại nhập vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Liệu bạn có thắc mắc nguyên nhân vì sao các sản phẩm quà tết nhập khẩu lại giữ ngôi vương trong suốt thời gian qua không? Quà tết nhập khẩu với những điểm mạnh sau đây sẽ trả lời cho câu hỏi này.

Thiết kế sang trọng

Đa số những giỏ quà tết ngoại nhập rất được chú trọng về ngoại hình, mẫu mã thể hiện rõ đặc trưng thẩm mỹ của quốc gia xuất xứ đặc biệt là các nước Châu Âu – sản phẩm nổi tiếng với thiết kế sang trọng tinh tế. Mọi người hầu hết sẽ có thiện cảm với một sản phẩm quà tết có vẻ ngoài cao cấp và muốn tặng ngay cho người thân của mình.

Vì sao nên lựa chọn quà Tết ngoại nhập?

Chất lượng đảm bảo 

Hầu hết quà Tết nhập khẩu có giá thành tương đối cao tuy nhiên cũng có nhiều loại giá cả không quá chênh lệch với hàng Việt Nam nhưng dù giá nào thì chất lượng luôn an toàn tuyệt đối. Để được nhập khẩu và lưu hành tại thị trường Việt Nam, hàng hóa nhập khẩu không chỉ phải đáp ứng tiêu chuẩn của nước sản xuất mà còn phải đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Việt Nam.

Sản phẩm đa dạng

Nhìn chung, xu hướng lựa quà tết hiện đại quà tặng tết phải đa dạng, phong phú. Một giỏ quà tết ngoại nhập đa dạng sắc màu bởi đủ loại tặng phẩm rất phù hợp nhu cầu này. Các set quà tết nhập khẩu thường gồm rượu vang nhập khẩu, bánh quy, cà phê,…được kết hợp trang trọng và đóng gói đẹp mắt.

Trên đây Minh An vừa gửi tới bạn một vài lí do vì sao nên lựa chọn quà Tết ngoại nhập. Hy vọng rằng bạn đọc đã có những trải nghiệm thú vị với bài viết này. Nếu bạn đang phân vân tìm chỗ mua quà Tết uy tín thì đừng quên ghé Minh An để chọn được món quà ưng ý nhất nhé!

 

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com