Túi quà tết doanh nghiệp chọn thế nào cho sang trọng?

Có thể không sang trọng, lộng lẫy và đẳng cấp bằng hộp quà tết, song túi quà tết 2022 cũng là một món quà phổ biến được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng, chọn thế nào cho sang trọng và đẳng cấp không hẳn người nào cũng biết. Vậy hãy đọc bài viết dưới đây, Minh An sẽ gợi ý cho quý khách cách lựa chọn nhé.

Hiểu rõ hơn về túi quà tết

Để lựa chọn túi quà tết được hiệu quả hơn, các bạn cần hiểu rõ túi quà tết là gì, đặc điểm ra sao. Hãy cùng tìm hiểu nhé để có thể đưa ra được những lựa chọn sáng suốt và tối ưu hơn nhé.

Sở dĩ ta gọi là túi quà tết là bởi vì các sản phẩm trà, rượu, bánh, mứt,… được đựng trong một chiếc túi xinh xắn. “Túi” là một danh từ dùng để chỉ một vật có tác dụng đựng đồ, có thể dược làm từ chất liệu giấy, vải, nilon, da,… Và đặc điểm dễ thấy nhất đó là có thiết kế quai xách rất tiện dụng. Cũng chính vì sự tiện dụng này, rất nhiều người sử dụng nó để làm quà tặng mỗi dịp tết đến xuân về.

Túi quà tết có thể hiểu là túi dùng để đựng các tặng phẩm bên trong hoặc cũng có thể hiểu là món quà tết, bao gồm túi bên ngoài với các tặng phẩm ở trong. Đây chính là món quà mọi người thường dùng để biếu tặng người khác vào dịp Tết nguyên đán.

Hiện chất liệu giấy cứng đang đưa ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi nhiều lý do khác nhau. Trong đó, chất liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần cho mục đích khác nhau. Còn chất liệu vải và nilon ít được sử dụng phổ biến hơn bởi tính thẩm mỹ không cao bằng và khó phân hủy, không thân thiện đối với môi trường.

Lựa chọn túi quà tết thế nào cho sang trọng?

Thông thường trong suy nghĩa mọi người thường cho rằng, túi quà tết là hình thức đóng gói kém sang trọng nhất, bất đắc dĩ không có nhiều chi phí mới nên sử dụng. Tuy nhiên, suy nghĩa trên thực sự không còn chính xác, hãy thử xem qua những mẫu túi quà sang trọng, đẹp mắt dưới đây:

Túi quà tết doanh nghiệp chọn thế nào cho sang trọng?
Mẫu túi quà tết doanh nghiệp thiết kế riêng của quatetonline.net
Túi quà tết doanh nghiệp chọn thế nào cho sang trọng?
Mẫu túi quà tết 2021 sang trọng của công ty Minh An

Túi quà tết chất liệu giấy Kraft cao cấp

Thay vì lựa chọn các loại giấy mỹ thuật đắt đỏ, giấy Kraft cao cấp với độ bền chắc và dẻo dai sẽ là sự lựa chọn hợp lý, tối ưu hơn cả. Túi quà tết làm từ loại giấy này trông rất tự nhiên và trang nhã, có thể cố định tốt các sản phẩm bên trong, tạo cảm giác chắc chắn cho toàn bộ set quà.

Giấy Kraft thực sự có giá thành không quá cao nên được dùng phổ biến ở phân khúc tầm trung với túi quà tết 200.000 – 300.000 đ. Cá biệt, có một số trường hợp dùng chất liệu này để làm set quà lên đến hàng triệu đồng bởi sự khác nhau bởi các sản phẩm bên trong.

Túi quà tết với thiết kế hoạt tiết độc đáo, sang trọng

Bên cạnh chất liệu, để túi quà trở nên sang trọng và ấn tượng hơn, các bạn nên chú trọng đầu tư mạnh về thiết kế mẫu mã bên ngoài. Đảm bảo rằng thông điệp sẽ được truyền tải một cách tinh tế. Logo in ấn sắc nét trên mặt túi có thể giúp set quà trở nên giá trị, đồng thời là cách thúc quảng cáo miễn phí cho doanh nghiệp, công ty…

Trên đây là những chia sẻ của Minh An về cách lựa chọn túi quà tết 2022 thế nào cho sang trọng. Hi vọng sẽ giúp ích cho quý khách giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn quà tết dịp cuối năm. Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ theo hotline của Minh An để được tư vấn chi tiết hơn.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com