Top 5 loại bánh Tết 2022 nên lựa chọn làm quà năm mới

1. Bánh quy bơ Danisa

Với những nguyên liệu quen thuộc như bột mì, đường, sữa, trứng, bơ… bánh quy Danisa gây thương nhớ bằng lớp đường hạt bao phủ trên chiếc bánh thơm ngon hoặc nhân nho sấy. Vừa cắn một miếng bánh giòn tan, cảm nhận hương thơm của sữa, vị béo của bơ tan dần trong miệng vừa nhấm nháp một tách trà ngon thì còn thú vị nào bằng phải không?

Điểm thú vị của Danisa là phối hợp các hương vị đa dạng trong cùng một hộp bánh nên có thể chiều lòng nhiều thực khách có khẩu vị khác nhau. Bên cạnh đó, với vỏ hộp sang trọng, lịch thiệp, Danisa thường hiện diện trong những giỏ, hộp quà Tết, là một món quà vừa ngon vừa đẹp.

2. Bánh quy Eudora

Vị ngậy của bơ, sữa, hòa quyện với vị bùi béo của các loại hạt như hạnh nhân, mè, đậu phộng đã tạo nên bánh quy hạnh nhân thơm ngon khó cưỡng. Ngày Tết cùng ngồi bên người nhân, pha thêm tách trà thơm để nhâm nhi với bánh, thêm chút hạt dưa vừa cắn rỉ rả vừa tâm sự với người thân thì quả là hết ý.

Một điểm cộng khác của bánh quy Eudora là có hộp thiếc đẹp, chắc chắn, giúp giữ trọn vẹn hương vị và độ giòn của bánh mà còn đủ sang trọng để làm quà tặng Tết cho bạn bè, người thân.

Top 5 loại bánh Tết 2022 nên lựa chọn làm quà năm mới

3. Bánh chocolate

Chocolate vừa đắng vừa ngọt luôn là món khoái khẩu của những người yêu bánh. Với lớp bánh chocolate mềm mịn cùng vị bùi thơm của các loại hạt hay vị tươi ngon của trái cây, các loại bánh chocolate hứa hẹn sẽ là quà tết 2022 thật ngọt ngào được ưa thích. Một vài loại bánh mà bạn có thể cân nhắc tham khảo như Chocolate Tiramisu, chocolate muffin, bánh phô mai kem Chocolate…

4. Bánh quế

Bánh quế là một món quà thú vị khác cho những câu chuyện đầu năm thêm phần lôi cuốn và rôm rả. Vỏ bánh giòn tan, nhân bánh lại có nhiều hương vị khác nhau là lựa chọn bánh Tết 2022 rất được yêu thích. Từ vị vani quen thuộc, vị trái cây chua chua ngọt ngọt đến vị chocolate ngoài ngọt trong đắng đủ khiến bạn ăn hoài không ngán. Nếu còn đang gặp khó khăn không biết chọn nhãn hiệu nào, bạn có thể than khảo bánh quế Premio với các hương vị khác nhau, bánh Royal Dansk, bánh Pỉouette…

Top 5 loại bánh Tết 2022 nên lựa chọn làm quà năm mới

5. Bánh Pepperidge Farm

Nếu muốn chọn một hộp bánh nhỏ xinh với hương vị hảo hạng thì Pepperidge Farm – thương hiệu bánh quy lâu đời từ Mỹ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Đây cũng là một trong những thương hiệu bánh chăm chút hình thức rất tinh tế với nhiều hương vị đa dạng nên thường được săn đón để làm giỏ quà tết 2022 biếu tặng khách hàng, đồng nghiệp, người thân.

Trên đây là Top 5 loại bánh sang trọng được ưa thích mà Minh An cung cấp. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn bánh Tết 2022 trong vô vàn loại bánh trên thị trường, bạn có thể ghé website hoặc cửa hàng của Minh An để tìm hiểu thêm thông tin cần thiết nhé.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com