Quà Tết ngoại nhập 2022 nên lựa chọn trong năm mới

Mỗi dịp Tết đến xuân về, bên cạnh những lời chúc mừng thì những món quà Tết cũng được trao tặng thay lời bày tỏ tấm lòng của người gửi trao đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên. Trong đó, quà Tết ngoại nhập 2022 đang là một lựa chọn ưu tiên của khách hàng. 

Việc lựa chọn quà tết ngày nay cũng trở thành vấn đề quan trọng và đáng lưu tâm hơn. Bên cạnh các món quà tặng Tết truyền thống, một bộ phận không nhỏ những khách hàng tầm trung trở lên đã thay đổi thị hiếu chuyển hướng sang các sản phẩm quà tết ngoại nhập chất lượng cao.

Lý do quà ngoại nhập 2022 lại được ưa chuộng

Những món quà ngoại nhập với ngoại hình sang trọng, trang nhã đi kèm với chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt là một trong những lý do quan trọng phải kể đến khiến quà ngoại nhập đang trở thành xu hướng của Tết 2022

Không chỉ chỉn chu về chất lượng sản phẩm và thiết kế bao bì, các món quà tết ngoại nhập 2022 còn có mẫu mã đa dạng, sản phẩm độc đáo thu hút người tiêu dùng.

Có câu “người mua lầm chứ người bán không thể lầm”. Vấn nạn hàng giả, hàng nhái kém chất lượng khiến cho thị trường quà tết tại Việt Nam luôn trong trạng thái báo động khiến người tiêu dùng đề phòng. 

Tuy nhiên bên trong các sản phẩm quà tết ngoại nhập 2022 là các sản phẩm được sản xuất tại nước ngoài, đảm bảo chất lượng cũng như có kiểm định an toàn chặt chẽ cho người sử dụng. Các sản phẩm quà tết khi được nhập về Việt Nam luôn đảm bảo đầy đủ giấy tờ chứng nhận, tạo cho khách hàng sự an tâm khi chọn mua. 

Những món quà Tết ngoại nhập 2022 được ưa chuộng 

Mời bạn đọc cùng Minh An điểm qua một số món quà Tết ngoại nhập 2022 đang được ưa chuộng hiện nay để làm phong phú thêm danh sách quà tặng cho Tết Nhâm Dần sắp tới nhé. 

1. Rượu vang nhập khẩu

Với hình thức đẹp mắt, sang trọng thì rượu vang luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong những món quà ngoại nhập 2022 dành tặng cho người thân, cấp trên… Các dòng vang rất đa dạng về chủng loại từ các nước xuất khẩu như Pháp, Ý, Chile, Tây Ban Nha… 

Với hương thơm ngọt ngào từ các loại trái cây tươi mát, độ rượu không hề gây cho người uống cảm giác khé cổ khó chịu mà là dư vị sảng khoái cùng với thiết kế bao bì tinh tế, cổ điển. Tất cả những điều này làm cho chai rượu vang luôn thành công trong việc thể hiện thành ý của người tặng và khơi dậy sự hài lòng thỏa mãn của người nhận. 

2. Hộp quà Tết cao cấp

Một trong những lựa chọn đứng top đầu để làm quà tặng dành cho ông bà, cha mẹ hay những khách hàng, đối tác chủ chốt tiềm năng của công ty mình chính được nhiều khách hàng hướng đến là những hộp quà Tết ngoại nhập cao cấp. 

Quà Tết ngoại nhập 2022 nên lựa chọn trong năm mới

Trong hộp quà Tết này thường đa dạng sản phẩm bao gồm bánh kẹo, rượu vang, các loại hạt dinh dưỡng, trái cây sấy khô… sản xuất bởi các thương hiệu cao cấp trên Thế giới và được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam. Một giỏ quà Tết ngoại nhập cao cấp thường chứa 1 đến 2 chai rượu vang sẽ giúp món quà tăng thêm giá trị và nổi bật hơn. 

3. Giỏ trái cây nhập khẩu 

Bên cạnh các loại trái cây tại Việt Nam, trái cây nhập khẩu hiện cũng được nhiều người ưa chuộng. Mặc dù giá thành có cao hơn đôi chút nhưng chất lượng rất phù hợp để làm quà tặng cao cấp. 

Những loại trái cây phổ biến phải kể đến trong giỏ trái cây nhập khẩu thường bao gồm cherry, kiwi, táo, dâu… được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Úc, Mỹ… Hương vị tươi mới, vẻ ngoài bắt mắt của giỏ trái cây chắc chắn sẽ làm vui lòng người nhận quà. 

Giỏ quà Tết nhập khẩu gồm những sản phẩm nào

Giỏ quà Tết ngoại nhập thường sẽ có những sản phẩm như bánh mứt, rượu vang, trái cây sấy, hạt dinh dưỡng… được gói chỉn chu, bắt mắt. Nhưng khác với các giỏ quà tết thông thường tại Việt Nam, những sản phẩm trong giỏ quà được sản xuất, đóng gói tại nước ngoài và nhập khẩu về Việt Nam. Các sản phẩm trong giỏ quà tết đều là từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng trên Thế Giới, đều đã đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm tại nước sở tại.

Quà Tết ngoại nhập 2022 nên lựa chọn trong năm mới

Trên đây là một vài món quà Tết ngoại nhập 2022 mà Minh An gợi ý cho bạn đọc. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn đọc có những lựa chọn quà tết ưng ý gửi tặng cho đối tác, người thân, đồng nghiệp… trong dịp Tết Nhâm Dần sắp tới. 

 

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com