Quà Tết cho sức khỏe lên ngôi và trở thành xu hướng

Các món quà Tết cho sức khỏe nên lựa chọn năm 2023

Vậy thì món quà tốt cho sức khỏe nào bạn nên ưu tiên chọn lựa để tặng ngày tết vừa ý nghĩa vừa thể hiện được lòng thành? Chắc hẳn đây là vấn đề khó mà không ít bạn đang vướng mắc. Hiện nay thị trường sản phẩm quà tết tốt cho sức khỏe rất sôi động cho bạn đa dạng sự lựa chọn. 

1. Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo những năm gần đây nổi lên như một hiện tượng và dành được sự ưa thích của đông đảo người mua. Loại dược liệu này thực chất là ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis lên cơ thể con sâu non. Cái tên “đông trùng hạ thảo” bắt nguồn từ việc mùa đông nhìn như một ấu trùng, trong khi mùa hè lại là thực vật.

Quà Tết cho sức khỏe lên ngôi và trở thành xu hướng

Đứa con lai giữa thực vật và động vật này có chứa hàm lượng cao vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe, giúp cái thiện các bệnh về tim mạch, huyết áp. Đông trùng quý giá nhất là loại tự nhiên từ cao nguyên Tây Tạng.

2. Nhân sâm

Nhắc tới quà tết tốt cho sức khỏe thì nhân sâm cũng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Nhân sâm là một vị thuốc quý, có những tính năng ưu việt trong việc bồi bổ nâng cao sức khỏe. Ngoài các loại sâm phổ biến như sâm Cao Ly, Trung Quốc, Đài Loan.. bạn có thể chọn mua những sản phẩm sâm Việt Nam như sâm Ngọc Linh, sâm Bố Chính, sâm Đá...

Quà Tết cho sức khỏe lên ngôi và trở thành xu hướng

4. Các loại hạt dinh dưỡng

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến quà tết tốt cho sức khỏe là các loại hạt dinh dưỡng. Các loại hạt như: hạt thông, hạt óc chó, macca, hạt hạnh nhân…. hoặc các loại quả sấy khô như quả mận sấy, quả mơ sấy, đào sấy… Đây là loại quà tặng được ưa chuộng vì phù hợp với đa dạng các độ tuổi và đối tượng dù lớn hay nhỏ, nam hay nữ đều sử dụng được.

5. Nấm linh chi

Nấm linh chi là một loại dược liệu quý hiếm được vua chúa sử dụng từ nhiều năm trước. Trong nấm linh chi có nhiều vitamin và khoáng chất hỗ trợ điều trị các loại bệnh về tim mạch và huyết áp, nâng cao đề kháng..

Quà Tết cho sức khỏe lên ngôi và trở thành xu hướng

Chính vì lẽ đó mà loại thượng dược này thường được dùng làm quà tặng các dịp lễ Tết cho đối tác vip, ông bà cha mẹ, cấp trên… Vì các tác dụng đặc biệt với sức khỏe và quý hiếm nên đây sẽ là món quà tết sức khỏe sang trọng và đẳng cấp.

6. Yến sào

Tổ yến sào thực chất là tổ mà con chim yến gom góp từng giọt nước bọt trân quý làm thành.

Đây là món cao lương mĩ vị được sử dụng từ lâu đời trong việc bồi bổ sức khỏe, dưỡng nhan.. Với nhiều axit amin và nguyên tố vi lượng, đây thực sự loại thực phẩm quý giàu giá trị dinh dưỡng. Bởi thế yến sào cực thích hợp để làm món quà tặng ngày tết.

Quà Tết cho sức khỏe lên ngôi và trở thành xu hướng

Trên đây Minh An vừa gửi tới bạn một số món quà tết cho sức khỏe lên ngôi và trở thành xu hướng. Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ uy tín để mua được hàng chất lượng làm quà Tết 2023 thì mời bạn ghé Minh An để có những trải nghiệm ưng ý nhất nhé.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com