Quà Tết 2022 cho ông bà ý nghĩa, phù hợp với đấng sinh thành

1. Nhân sâm

Nhân sâm là sản phẩm tốt cho người đang chán ăn, khó ngủ, hay mệt mỏi. Với hàm lượng saponin cao, nhân sâm hỗ trợ kích thích tiêu hoá, cải thiện khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng cường hoạt động trí não và ổn định hệ thần kinh.

Ngoài nhân sâm tươi, bạn có thể chọn mua các sản phẩm chế biến từ sâm như cao, trà, kẹo viên, bình rượu ngâm… làm quà Tết 2022 cho ông bà. Nhân sâm là sản phẩm rất bổ dưỡng phù hợp với người lao động trí óc cường độ cao hoặc người lớn tuổi chức năng cơ thể suy yếu. 

Quà Tết 2022 cho ông bà ý nghĩa, phù hợp với đấng sinh thành

2. Nấm linh chi

Với những người có bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… thì nấm linh chi là món quà quý giá. Sản phẩm này có công dụng phòng bệnh và hỗ trợ chữa bệnh, tốt cho người già, dễ ốm đau, người suy giảm hệ miễn dịch.

Cùng với việc ăn uống và vận động hợp lý, nấm linh chi phát huy tác dụng hỗ trợ cải thiện sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da đẹp dáng, gia tăng tuổi thọ… khi sử dụng lâu dài. Tương tự như nhân sâm, nấm linh chi có chiều dạng chiết suất khác nhau bạn có thể làm giỏ quà tết để biếu tặng.

Quà Tết 2022 cho ông bà ý nghĩa, phù hợp với đấng sinh thành

3. Đông trùng hạ thảo

Y học cổ truyền Trung Quốc xem đông trùng hạ thảo là “thiên dược” giúp cân bằng âm dương, bổ phế, ích can thận, tăng cường đề kháng, là hàng rào phòng chống bệnh tật. 

Đặc biệt, đông trùng hạ thảo còn nổi tiếng với khả năng chống lão hoá, bổ thận tráng dương cho các quý ông tuổi trung niên, hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh khác nhau. Đông trùng hạ thảo cao cấp và quý giá nhất là loại đông trùng nguyên con tươi từ Tây Tạng, Buhtan. Đây là lựa chọn đắt đỏ và hiếm có vì số lượng khai thác có hạn. Ngoài loại tươi ra, bạn có thể chọn mua loại nguyên con hoặc các chiết suất dưới dạng nước, bột hoặc viên uống tiện dụng.

Quà Tết 2022 cho ông bà ý nghĩa, phù hợp với đấng sinh thành

4. Tranh treo tường chữ Thọ

Nếu những gợi ý trên đây là món quà quen thuộc bạn vẫn hay mua rồi thì bạn có thể chọn sang những món quà có thể làm trang trí nhà cửa để tặng quà Tết 2022 cho ông bà, cha mẹ. Một bức tranh chữ Thọ mạ vàng sẽ là món quà tuyệt vời và quý giá mà chắc hẳn ông bà, cha mẹ sẽ ưng ý.

Một bức tranh với chữ Thọ được mạ vàng vừa thể hiện sự sung túc, giàu có của gia đình vừa thể hiện lòng biết ơn, mong muốn bố mẹ, ông bà sống đời với con cháu. Khi mua tranh chữ Thọ, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn những mẫu thiết kế và kích cỡ cho phù hợp với vị trí dự kiến treo tranh.

Trên đây là một vài gợi ý quà Tết 2022 tặng ông bà, cha mẹ ý nghĩa mà Minh An gửi tới bạn. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được món quà ưng ý nhất tặng cho ông bà, bố mẹ mình trong dịp tết Nhâm Dần sắp tới nhé !

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com