Quà tết 2021 tại Minh An có gì mới?

Quà tết 2021 của Minh An luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới trong thiết kế các sản phẩm cho doanh nghiệp. Với mục đích mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với từng đối tượng nhận quà. Trong đó, Minh An đã xây dựng nhiều hình thức quà tết khác nhau, đổi mới mẫu mã, đa dạng sản phẩm để mang đến các hình thức biếu tặng khác nhau cho quà tết doanh nghiệp.
Đa dạng mẫu mã với hộp quà tết gỗ, hộp quà tết da 2021
Bên cạnh những loại hộp quà tết được sử dụng chất liệu giấy làm hộp quen thuộc, năm nay xuất hiện thêm các chất liệu là gỗ, da mang lại sự sang trọng hơn. Bằng cách sử dụng những hình ảnh sinh động, sáng tạo, phù hợp với xu hướng, yêu cầu ngày nay của các doanh nghiệp về quà tết. 

Quà tết 2021 tại Minh An có gì mới?
Hộp quà gỗ khắc laze tên doanh nghiệp lên hộp

Các mẫu hộp quà tết gỗ và da tại đây được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc tao nhã, sang trọng, tuy đơn giản nhưng toát lên được vẻ đẹp độc đáo, bắt mắt. Các sản phẩm bên trong các bạn có thể đặt hàng nếu không muốn các sản phẩm có sẵn. Đây đều là những sản phẩm nhập ngoại, chất lượng tốt, đảm bảo phù hợp với chi phí mà mọi người mong muốn.  
Mẫu mã giỏ quà tết, túi quà tết đa dạng, phong phú

Quà tết 2021 tại Minh An có gì mới?
Giỏ quà tết mẫu mã sang trọng, chất lượng

Từ các loại giỏ quà, túi quà tết truyền thống, đơn giản phục vụ cho số lượng lớn đến các loại cao cấp, hình thức sang trọng tặng cho đối tác quan trọng, cấp trên đều có mặt tại Minh An. Đến đây, quý khách sẽ được phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau với sự đa dạng sản phẩm.
Hải sâm Khánh Hòa
Bên cạnh các loại quà tết kể trên, Minh An còn cung cấp đến quý khách một dòng sản phẩm khác tốt cho sức khỏe, đó là các sản phẩm hạt hột thiên về sức khỏe như các hạt Macca, óc chó, hạnh nhân... Ngoài ra, Minh An chú trọng làm việc với các nhà cung cấp bánh kẹo lâu năm, uy tín trên thị trường để các sản phẩm bánh kẹo chó nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng.

Minh An bán hàng quà tết luôn mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng và uy tín tới khách hàng. Mong muốn khách hàng nhận được những giỏ quà tết vừa đẹp mắt, sang trọng lại chất lượng cao để mang tới sự may mắn cho đầu năm.
Trên đây là bài viết về quà tết 2021 tại Minh An, hi vọng mang đến cho quý khách những thông tin bổ ích. Nhân dịp năm mới, Minh An xin kính chúc quý khách và gia đình nhiều sức khỏe, may mắn và hạnh phúc.


Liên hệ với Qua Tet Online
CÔNG TY TNHH TM DV PT MINH AN
Trụ sở : 181 Bùi Hữu Nghĩa, P1, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Hotline: 0949 8080 26 – 0938 330 772 (Zalo, Viber)
Mail: info@quatetonline.net - quatangminhan@gmail.com
 

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com