Quà tết 2020 đẹp tại Minh An

Quà tết 2020 năm nay của Minh An chúng tôi có nhiều đổi mới trong thiết kế các sản phẩm cho doanh nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu quà tết đa dạng từ phía khách hàng, chúng tôi đã xây dựng nhiều hình thức quà tết khác nhau để mang đến các hình thức biếu tặng khác nhau của doanh nghiệp.

 

Luôn đổi mới thiết kế hộp quà tết

 

Thay vì những hình ảnh nhàm chán từ xưa cũ, Minh An đã thay đổi hoàn toàn bằng những hành ảnh sinh động, sáng tạo, hiện đại và phù hợp với xu hướng yêu cầu ngày càng cao về mẫu mã và quà tết của các doanh nghiệp. Hộp quà tết tại đây được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc tao nhã, sang trọng bằng những chất liệu cao cấp. Cùng với nó là những sản phẩm nhập ngoại, chất lượng cao sẽ tạo nên những hộp quà tết đẹp mắt, phù hợp với chi phí mà doanh nghiệp để ra.

Giỏ quà tết đẹp mắt

 

Đối với kiểu gói quà tết theo theo dạng giỏ quà kiểu truyền thống hay còn gọi là giỏ quà tết, chúng tôi có rất nhiều kiểu giỏ để quý khách lựa chọn. Từ loại rổ đơn giản, rẻ tiền phục vụ cho số lượng lớn đến các loại rổ cao cấp, chất lượng sang trọng để tặng cho đối tác quan trọng, cấp trên.

Đặc biệt, trong thời điểm cuối năm nhiều bận rộn, lo toan với công việc, chúng tôi có phục vụ cho các doanh nghiệp có nhu cầu gửi quà tết đi xa đến nơi mà quý khách mong muốn. Chúng tôi có thiết kế hình thức đẹp bắt mắt, có thể kèm theo với logo và hình ảnh của doanh nghiệp lên trên hộp, vừa bảo quản hàng hóa không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, vừa tiết kiệm được không gian lưu trữ. Nếu quý doanh nghiệp chưa có phương tiện vận chuyển, chúng tôi sẽ hỗ trợ phương tiện vận chuyển trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, các loại túi quà tết đơn giản sẽ tiết kiệm chi phí hơn cho doanh nghiệp và khách hàng. Đây là một hình thức tương đối tiết kiệm nhưng không kém phần sang trọng. Túi có quai xách được thiết kế hình thức đẹp vẫn toát lên vẻ sang trọng và đẹp mắt.

Quà tết 2020 đẹp tại Minh An

 

Dịch vụ gói quà tết theo yêu cầu

 

Ngoài các loại quà tết được gói sẵn, Minh An cũng nhận gói quà theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Với mỗi hình thức làm giỏ quà tết đã nêu trên, chúng tôi đều có nhiều mức giá khác nhau với nhiều sản phẩm khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa một cách linh hoạt. Nhằm đáp ứng nhu cầu tặng quà cho nhiều khách hàng với mức độ quan trọng khác nhau.

Đến với Minh An, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để lựa chọn được món quà ý nghĩa và phù hợp nhất. Khi xác định được đối tượng tặng quà và sở thích của họ, hãy để chúng tôi gợi ý cho quý khách. Từ đó, món quà bạn lựa chọn sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều và đảm bảo người nhận cảm thấy hài lòng.

Trên đây là bài viết về quà tết 2020 đẹp tại Minh An, hi vọng mang đến cho quý khách những thông tin bổ ích. Nhân dịp năm mới, Minh An xin kính chúc quý khách và gia đình thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống, phát tài phát lộc.

 

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com