Quà tặng tết cho nhân viên nên lựa chọn gì?

Những mẫu quà Tết cho nhân viên được ưa chuộng 

Việc lựa chọn quà Tết cần phải căn cứ vào ngân sách của mỗi doanh nghiệp đều không giống nhau. Dựa vào mức mức ngân sách, doanh nghiệp mới có thể lên kế hoạch lựa chọn món quà tặng cho nhân viên sao cho phù hợp nhất. Dưới đây là một số món quà Tết ý nghĩa, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà Tết cho nhân viên mà bạn có thể cân nhắc.

Giỏ quà Tết cho nhân viên

Giỏ quà Tết luôn là một lựa chọn cực kỳ phổ biến dành cho mọi đối tượng, nhất là đối với nhân viên công ty. Với mức giá đa dạng cùng sản phẩm phong phú, rất thích hợp để dành tặng nhân viên trong dịp Tết Nguyên đán.

Hiện nay, giỏ quà Tết rất đa dạng về mức giá, dễ dàng để mọi doanh nghiệp có thể lựa chọn làm quà tặng. Với mức ngân sách thấp, dưới 500.000VND là các bạn đã có thể lựa chọn được các loại giỏ quà Tết hàng nội địa. Nếu có ngân sách cao hơn, các bạn có thể lựa chọn giỏ quà Tết có các thành phần cao cấp hơn như: Rượu vang, hạt óc chó, bánh quy, hạt mắc ca, socola…

Quà tặng tết cho nhân viên nên lựa chọn gì?

Hộp quà Tết cho nhân viên

Từ trước đến nay, Hộp quà Tết cũng đã trở thành món quà tặng phổ biến trên thị trường hiện nay. Hộp quà Tết chính là một món quà tặng cực kỳ ý nghĩa và phù hợp với mọi đối tượng người nhận, trong đó có nhân viên doanh nghiệp. Không chỉ sang trọng, bắt mắt, hộp quà Tết còn có thiết kế đơn giản, gọn gàng, rất phù hợp để sử dụng làm quà tặng.

Hộp quà Tết trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã từ hộp quà truyền thống đến hiện đại, hộp hạt dinh dưỡng,… với mức giá dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng rất đa dạng.

Quà tặng tết cho nhân viên nên lựa chọn gì?

Các loại thức uống phổ biến trong dịp Tết

Ngoài các lựa chọn bên trên, các doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn những loại đồ uống phổ biến như rượu vang, bia, nước ngọt,… Có thể thấy, những loại thức uống phổ biến ngày Tết này hầu như gia đình nào cũng cần đến. Chính vì vậy, đây chính là một lựa chọn mà các doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn trong dịp Tết đến xuân về.

Trong đó, lựa chọn rượu vang tặng nhân viên cũng là một phương án phù hợp. Với màu đỏ đặc trưng, rượu vang sẽ tượng trưng cho những điều may mắn trong dịp Tết. thế, nếu doanh nghiệp có ngân sách cao thì có thể lựa chọn rượu vang để làm quà Tết cho nhân viên.

Hộp quà hạt dinh dưỡng

Một hộp quà dinh dưỡng có thể bao gồm từ 4 - 8 loại hạt dinh dưỡng khác nhau. Ngoài ra cũng có trái cây sấy có giá từ vài trăm đến khoảng 1 triệu đồng. Hộp quà dinh dưỡng hiện nay rất được ưa chuộng trong dịp Tết bởi tốt cho sức khỏe người dùng. Đây không chỉ là một món ăn lạ miệng trong ngày Tết, hạt dinh dưỡng còn mang đến nhiều công dụng rất tốt đối với sức khỏe.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com