Lựa chọn quà Tết là các đặc sản Việt Nam

1. Thịt trâu gác bếp

Đây là một món đặc sản rất nổi tiếng nhất của vùng núi Tây Bắc, sở hữu hương vị đặc trưng riêng biệt có thể làm say lòng bất kỳ ai. Thịt trâu được tẩm ướp các loại gia vị khác nhau, nhất là hạt mắc khén sẽ mang lại hương vị thơm nồng. 

Một điều đặc biệt nằm ở món thịt trâu gác bếp đó chính là được làm chín từ khói bếp. Nhờ đó, thịt trâu sẽ không bị quá khô, giữ được độ dai và ngọt. Do đó, món quà Tết là các đặc sản Việt Nam các bạn nên lựa chọn là thịt trâu gác bếp.

Lựa chọn quà Tết là các đặc sản Việt Nam

2. Chả mực Quảng Ninh - Quà Tết là các đặc sản Việt Nam

Là một vùng đất nhiều danh lam thắng cảnh, sát biển như Quảng Ninh thì chả mực chính là một món đặc sản mà các bạn không nên bỏ qua. Lựa chọn quà Tết là chả mực đảm bảo sẽ làm hài lòng được người nhận. Khi thưởng thức chả mực cùng với các thành viên trong gia đình sẽ mang đến một không khí cực kỳ ấm cúng hơn bao giờ hết.

Lựa chọn quà Tết là các đặc sản Việt Nam

3. Bánh đậu xanh Hải Dương

Bánh đậu xanh Hải Dương không chỉ được lựa chọn để làm quà tặng thường ngày mà còn được sử dụng để làm quà Tết rất phổ biến. Bánh đậu xanh tan ngay sau khi đưa vào miệng. Không chỉ được người lớn tuổi yêu thích mà bất kỳ ai cũng đều sẽ cảm thấy ấn tượng bởi món ăn này. Do đó, bánh đậu xanh Hải Dương - quà Tết là các đặc sản Việt Nam các bạn không nên bỏ qua.

Lựa chọn quà Tết là các đặc sản Việt Nam

4. Yến sào Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa chắc chắn không phải là đặc sản xa lạ đối với người dân Việt Nam. Yến sào không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất thích hợp để sử dụng làm quà biếu Tết. Sau khi được đóng gói đẹp mắt, đây chính là một món quà mà các bạn không nên bỏ qua khi tặng quà Tết. 

5. Bánh tét 3 màu 

Bánh tét chính là món ăn cực kỳ quen thuộc trong ngày Tết truyền thống. Với bánh tét 3 màu, một đặc sản của miền Nam mà các bạn nên lựa chọn. Bên trong vẫn là nhân thịt và đậu xanh quen thuộc, nhưng phần nếp cho thấy các sắc màu độc đáo, tạo ấn tượng với người dùng. 

4. Nem Lai Vung

Nem Lai Vung là một món đặc sản của Đồng Tháp với sự kết hợp của bì heo, thịt heo, vị chua ngọt nhẹ mang đến hương vị cực kỳ độc đáo. Đây chính là một món ăn được nhiều người lựa chọn làm quà Tết, đảm bảo sẽ tạo được ấn tượng đối với người nhận. 

5. Bánh phồng Bến Tre - Quà Tết là các đặc sản Việt Nam

Bánh phồng Bến Tre có một sức hút không hề nhỏ đối với bất kỳ đối tượng nào, từ người lớn đến trẻ em. Hiện nay có rất nhiều loại bánh phồng khác nhau, hương vị kết hợp cùng sữa dừa hoặc sầu riêng,… rất độc đáo. 

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com