Lựa chọn hộp quà tết 2021 cho doanh nghiệp thế nào ?

Hộp quà tết có lẽ không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Mọi người thường chọn cho mình những món quà để tặng nhau ngày tết. Để chào đón năm mới, sau đây Minh An sẽ hướng dẫn quý khách cách lựa chọn hộp quà tết 2021 cho doanh nghiệp thật ý nghĩa. Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Hộp quà tết sang trọng, bắt mắt sẽ thu hút sự chú ý của người nhận quà ngay từ cáci nhìn đầu tiên. Chính vì thế, mỗi doanh nghiệp hoặc cá nhân khi tìm mua quà tết để tặng đối tác, khách hàng, người thân thường rất quan tâm đến mẫu mã hộp quà. Bước sang năm 2021, cách chọn hộp quà tết có gì khác? 
Lựa chọn hộp quà tết 2021 dựa vào giá trị doanh nghiệp

Lựa chọn hộp quà tết 2021 cho doanh nghiệp thế nào ?
Hộp quà tinh tế đẹp mắt

Trên thị trường quà tết hiện nay đang tập trung khá rõ vào 2 nhóm sản phẩm. Nhóm sản phẩm hướng đến sự tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng, từ thiết kế, chất liệu cho đến kiểu dáng. Và sản phẩm hộp quà rất bắt mắt, nhiều kiểu dáng nhưng lại rất phổ thông, đại trà.
Đối với nhóm hộp quà tết đầu tiên, đây là món quà độc đáo, tinh tế và rất ít đụng hàng. Những người có sở thích riêng thì nên lựa chọn nhóm quà này, chúng sẽ được thiết kế đồng bộ từ bên ngoài đến bên trong. Từng đường nét, hoa văn, chất liệu sản xuất hộp cho đến giá trị của món quà bên trong đều được chọn lựa tỉ mỉ, chỉn chu và. Nhờ đó, món quà thường thể hiện được thông điệp, ý nghĩa rõ ràng đến người nhận.
Còn hộp quà tết thứ hai, ưu điểm là bắt mắt, nhiều kiểu dáng nhưng khá phổ thông và đại trà, thích hợp để các doanh nghiệp mua với số lượng lớn tặng nhân viên và khách hàng. Với nhóm quà tặng này, có thể hộp quà và sản phẩm bên trong không được hòa hợp với nhau đến múc tuyệt đối. Hộp quà thường được mua sẵn trên thị trường với rất nhiều kiểu dáng bắt mắt. Ngoài ra, giá thành rẻ hơn, nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Ngược lại, vì là có sẵn nên lại trở nên đại trà, rất dễ đụng hàng với các sản phẩm khác trên thị trường.

Lựa chọn hộp quà tết 2021 cho doanh nghiệp thế nào ?
Hộp quà gỗ và sản phẩm uy tín

Lựa chọn hộp quà tết dựa vào nguồn gốc, nơi sản xuất
Trên thị trường hiện nay, các loại hộp quà có sẵn trên thị trường đều được nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan. Còn đối với Hàn Quốc hay một số nước Châu Âu, giá thành tương đối rẻ, mẫu mã đa dạng. Việc nhập cũng khó hơn, nhưng chất lượng cũng cao hơn.
Điểm trừ của dòng nhập khẩu này là bạn chỉ có thể chọn trên những mẫu có sẵn, khó lựa chọn được thiết kế hay in ấn logo, trừ khi bạn mua với số lượng rất lớn. Xã hội phát triển, kĩ thuật in ấn, làm hộ của các xưởng ở Việt Nam được đầu tư nhiều hơn, những hộp quà sản xuất tại Việt Nam dần chiếm ưu thế hơn trên thị trường. Các đơn vị cung cấp quà tết cũng rất sáng tạo trong việc tạo ra nhiều mẫu mã mới mẻ, ấn tượng, mới lạ hơn. 
Lựa chọn hộp quà tết 2021 dựa vào chất liệu và kiểu dáng hộp
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu và kiểu dáng hộp khác nhau. Chẳng hạn như chất liệu giấy, gỗ, da, mây, tre, nứa,… Hộp có thiết kế đơn giản nhất cho đến những hộp cực kì phức tạp từ các chất liệu kể trên. Ngoài ra, còn nhiều chất liệu và kiểu dáng hộp khác nhau, các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình.


Liên hệ với Qua Tet Online để được tư vấn
CÔNG TY TNHH TM DV PT MINH AN
Trụ sở : 181 Bùi Hữu Nghĩa, P1, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Hotline: 0949 8080 26 – 0938 330 772 (Zalo, Viber)
Mail: info@quatetonline.net - quatangminhan@gmail.com

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com