Hộp quà tết dưới 500k nên chọn các sản phẩm gì?

Bên trong hộp quà Tết 500K có những gì?

Với tài chính 500k, các bạn có thể lựa chọn hộp quà tết là những món ăn quen thuộc như khô mực, khô bò, thịt heo hun khói, lạp xưởng, trâu gác bếp, mứt nhà làm… Đây chính là những món ăn đảm bảo tiêu chí quà tết nhà làm ngon bổ rẻ, thể hiện được sự chân thành và chu đáo của người tặng.

Đối với hộp quà Tết phổ biến tại các cửa hàng hiện nay, bên trong sẽ bao gồm các sản phẩm như rượu vang, trà, bánh kẹo, mứt,... được sản xuất trong nước. Bởi chúng sẽ đảm bảo tiêu chí về chi phí giá rẻ, trong tầm giá khoảng 500k. Với món quà này, bất kể các bạn có bận rộn đến đâu cũng có thể sở hữu được món quà Tết thiết thực, ý nghĩa dành tặng người nhận. 

Hộp quà tết dưới 500k nên chọn các sản phẩm gì?

Trong hộp quà Tết 500k, các bạn vẫn có thể lựa chọn được mức giá phù hợp với các loại sản phẩm đa dạng. Đó có thể là các sản phẩm trong nước đảm bảo chất lượng như rượu vang, cafe, trà, bánh, kẹo, socola, hạt sấy, nho khô, ô mai, mứt, trái cây sấy,… Dưới đây là gợi ý 2 mẫu quà tết độc đáo chỉ với 500k:

  • Mẫu hộp quà tết 2022 nhỏ gọn, đẹp mắt, mặc dù ít sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, thương hiệu cao cấp.\

Hộp quà tết dưới 500k nên chọn các sản phẩm gì?

  • Hộp quà tết 2022 hộp quà tết lớn, nhìn tương đối lớn, hoành tráng và hơi nặng tay.

Hộp quà tết dưới 500k nên chọn các sản phẩm gì?

Hộp quà Tết 500k mặc dù có giá thành rẻ nhưng có thể lựa chọn dành tặng cho nhiều đối tượng khác nhau, cho các phòng ban, bố mẹ vợ hoặc bố mẹ chồng, bạn bè, khách hàng. Với hộp quà Tết lạ mắt, độc đáo vẫn đủ để làm hài lòng bất cứ đối tượng người nhận nào.

Nếu người nhận có quan hệ thân thiết và gần gũi hoặc tặng cho phụ nữ thì không nhất thiết phải có sản phẩm rượu, chỉ cần tặng hộp quà Tết dưới 500k có các loại hạt dinh dưỡng, socola, ô mai. Ngoài ra, các bạn có thể đặt hàng online để có thể giảm được chi phí trưng bày, thuê cửa hàng của các cửa hàng bán lẻ, cũng như phòng tránh mua phải hàng tồn.

Mua hộp quà Tết 500k ở đâu chất lượng?

Tại các siêu thị, rất khó để các bạn có thể sở hữu được hộp quà Tết dưới 500k có các sản phẩm chất lượng mà chỉ nằm ở bức bình dân, thông dụng, đại trà. Mặc dù có giá thành rẻ, hình thức của hộp quà được chú trọng sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, tạo sự ấn tượng cho người nhận. 

Đến với Minh An, các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình các loại hộp quà Tết dưới 500k đẹp mắt, chất lượng, mẫu mã đa dạng, phòng phú. 

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com