Gợi ý quà Tết 2022 tặng nhân viên ý nghĩa và thiết thực

Doanh nghiệp các bạn đang loay hoay chưa biết nên lựa chọn quà Tết 2022 tặng nhân viên như thế nào để đảm bảo ý nghĩa và thiết thực? Nếu vậy thì hãy cùng Minh An tìm hiểu xem đó là những món nào phù hợp nhất cho nhân viên trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 này nhé.

Gợi ý quà Tết 2022 tặng nhân viên ý nghĩa và thiết thực 

1. Hộp quà, giỏ quà, túi quà Tết

Gợi ý quà Tết 2022 tặng nhân viên ý nghĩa và thiết thực

Nhằm thể hiện sự ghi nhận những đóng góp to lớn của nhân viên dành cho công ty trong suốt một năm hoạt động vừa qua, doanh nghiệp thường lựa chọn những món quà cao, cấp sang trọng dành tặng nhân viên mỗi dịp Tết.

Những giỏ, hộp quà Tết được đóng gói bắt mắt, đa dạng sản phẩm là một trong những món quà Tết 2022 được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn tặng nhân viên. Trong mỗi hộp, giỏ quà Tết tặng nhân viên thường có một số sản phẩm như bánh kẹo, trà mứt, rượu vang, hạt dinh dưỡng hay ô mai… vì đa dạng sản phẩm nên nhân viên khi nhận quà có thể chia sẻ với người thân của mình.

Bên cạnh những hộp, giỏ quà Tết  bề thế thì doanh nghiệp có thể lựa chọn những món quà Tết là những túi quà. Túi quà Tết được đóng gói nhỏ gọn, dễ vận chuyển và có chi phí hợp lý. Trường hợp công ty có đông nhân viên thì doanh nghiệp có thể trao quà Tết 2022 tặng nhân viên là những túi quà Tết nhỏ xinh với các sản phẩm như  bánh kẹo, nước, mứt…

Gợi ý quà Tết 2022 tặng nhân viên ý nghĩa và thiết thực

2. Tặng phong bao lì xì may mắn

Dịp năm mới tặng nhau câu chúc mừng cùng một phong bao lì xì đỏ may mắn từ lâu đã là một trong những phong tục đẹp và ý nghĩa của người dân Việt Nam. Doanh nghiệp có thể tặng cho nhân viên của mình những phong bao lì xì ngay trong ngày đầu tiên đi làm. 

Màu đỏ tượng trưng cho vận may, nhận tiền đầu năm ngụ ý chứng tỏ một năm sắp tới tiền vào như nước. Đây chắc hẳn là món quà Tết 2022 tặng nhân viên rất thiết thực mà doanh nghiệp có thể dành tặng nhân viên.

3. Tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho nhân viên

Vào mỗi dịp cuối năm, các doanh nghiệp thường tổ chức một buổi tiệc tối dành cho toàn bộ nhân viên công ty nhằm tổng kết những nỗ lực, đóng góp của mọi người cho công ty trong suốt một năm qua. Nhân viên tới dự tiệc tất niên thường sẽ được nhận một món quà nhỏ tri ân từ công ty. 

Chương trình Tiệc tất niên ngoài bài phát biểu của Ban Giám Đốc, các phần thưởng cho cá nhân, đội nhóm có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua thì có thể kết hợp tổ chức thêm các mục dự thi văn nghệ với sự tham gia của các phòng ban, trò chơi bốc thăm trúng thưởng để tăng phần hấp dẫn. Đây chính là thời điểm vàng để doanh nghiệp gắn kết tập thể nhân viên trong công ty lại với nhau.

Trên đây là một số gợi ý những món quà Tết 2022 tặng nhân viên mà Minh An gợi ý giúp công ty bạn có thể chọn lựa tặng cho toàn thể nhân viên của mình. Chúc bạn sẽ lựa chọn được món quà Tết ý nghĩa, thiết thực nhất dành cho nhân viên nhé!

 

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com