Giỏ quà tết dưới 1 triệu đồng có gì đặc sắc?

Tết là thời điểm mà nhu cầu mua sắm trở nên nhộn nhịp và sôi nổi hơn bao giờ hết. Trong đó, việc lựa chọn quà Tết khiến mọi người khá đau đầu, nhất là trong việc cân đối tài chính vào cuối năm. Chỉ cần đến với Minh An là các bạn đã có thể thoải mái lựa chọn các mẫu giỏ quà Tết đẹp, giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo mang lại ấn tượng cho người nhận.

Giỏ quà Tết dưới 1 triệu đồng tại Minh An

Giỏ quà tết luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp khi lựa chọn quà tết dành cho nhân viên, tri ân khách hàng. Bên trong giỏ quà tết có nhiều sản phẩm đa dạng như bánh kẹo, socola, hạt dinh dưỡng, rượu vang, mứt,… Tất cả đều có ý nghĩa gửi đến lời chúc an khang và thịnh vượng. Với mức giá dưới 1 triệu đồng, các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có tại Minh An như dưới đây.

1. Giỏ quà Tết đan tre

Giỏ quà Tết đan tre tại Minh An được làm thủ công dưới bàn tay của những nhân viên khéo léo, tỉ mỉ. Đây chính là xu hướng giỏ quà Tết thân thiện với môi trường thay vì phải sử dụng giấy nilon. Với sự độc đáo này, đảm bảo người nhận sẽ cảm thấy ấn tượng sau khi nhận được giỏ quà tết mây tre trong dịp năm mới.

Các sản phẩm có trong giỏ quà Tết dưới 1 triệu đan tre đa dạng như: Rượu vang đỏ, bánh, kẹo, mứt, socola, trà, nho khô, hạt dinh dưỡng,... Ngoài mây tre được đan thủ công còn đi kèm thêm túi vải không dệt, nơ, và có thể ép kim tên doanh nghiệp nếu khách hàng có nhu cầu. 

2. Giỏ quà Tết 500k - 1 triệu

Tùy vào mức giá cụ thể tại Minh An mà các sản phẩm có trong giỏ quà Tết sẽ khác nhau. Nếu lựa chọn giỏ quà Tết với mức giá khoảng 500k sẽ có các sản phẩm như vang đỏ Chile, bánh, cà phê, trà cúc bạch, cacao, kẹo, nho khô, khoai tây. Các sản phẩm được gói gọn gàng, đẹp mắt bằng giấy mỹ thuật, ruy băng, màng co, túi cùng decal doanh nghiệp. 

Còn nếu với mức giá trên 900k dưới 1 triệu đồng thì các sản phẩm bên trong sẽ cao cấp hơn, xứng đáng là món quà hợp lý dành cho mọi người vào dịp năm mới. Giỏ quà Tết dưới 1 triệu đồng chính là món quà tiện lợi và đầy ý nghĩa ngày Tết.  

Giỏ quà tết dưới 1 triệu đồng có gì đặc sắc?

Để được tư vấn cụ thể hơn khi lựa chọn giỏ quà Tết dưới 1 triệu đồng, các bạn hãy đến với Minh An theo địa chỉ 181 Bùi Hữu Nghĩa, P1, Q. Bình Thạnh, TPHCM. Đây là nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm quà Tết cùng mức giá cực kỳ cạnh tranh. Liên hệ qua hotline 0949 8080 26 để được tư vấn chi tiết, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com