Giỏ quà tết 500k 2021 đầy đủ ý nghĩa thiết thực

Không khí mùa xuân ngày tết sẽ càng vui vẻ, phấn khởi và ý nghĩa hơn khi có giỏ quà tết 500k 2021. Khi tặng mọi người sẽ truyền tải trọn vẹn thông điệp yêu thương mà mình mong muốn gửi đến. Không cần phải quá cầu kỳ về vật chất, quan trọng món quà thể hiện được sự chân thành, quan tâm sâu sắc.
Ngày xuân trở nên rộn ràng hơn mỗi khi thấy mọi người thi nhau mua sắm đồ đạc, hoa quả, quà tết,… Đây là phong tục truyền thống của người Việt đã xuất hiện từ lâu đói, mọi người tặng quà cho nhau, với mong muốn có một năm mới ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập tình thương, luôn may mắn và thành công trong cuộc sống cũng như công việc.
Giỏ quà tết 500k 2021 đảm bảo chi phí, ý nghĩa thiết thực
Việc cân đối chi phí để mua quà tết trong dịp cuối năm rất quan trọng đối với mọi người, đặc biệt là doanh nghiệp. Cũng như việc lên kế hoạch cụ thể để lựa chọn món quà sao phù hợp. Với ngân sách khoảng 500k, giỏ quà tết trong tầm giá này vẫn đảm bảo về chất lượng cũng như hình thức, chỉ cần người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng như là thiết kế tổng thể của món quà.
Trong giỏ quà tết này, các sản phẩm thường thấy đó là: Rượu vang, bánh kẹo, nước ngọt, trà sen, cà phê, trái cây, socola…với giá thành khác nhau phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Với mức chi phí này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình giỏ quà tết 500k 2021 đầy đủ sản phẩm, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn làm quà tặng năm mới đến gia đình, người thân, bạn bè.
Giỏ quà tết 500k tại Minh An có những gì?
Với mức giá thành phù hợp với mọi chi phí trong dịp cuối năm, giỏ quà tết có giá 500k tại Minh An đáp ứng đươc tất cả về hình thức cũng như chất lượng. Tiêu chuẩn về sự đa dạng sản phẩm, hình thức bắt mắt bởi công nghệ in giấy tiên tiến. Giỏ quà tết 500k bao gồm các sản phẩm dưới đây:

Giỏ quà tết 500k 2021 đầy đủ ý nghĩa thiết thực
Giỏ quà tết 500k

- Nước ép trái cây Sedona
- Bánh HT Lucky 310g - Thái Lan
- Bánh quy cà phê Libra 150g
- Cà phê chất
- Trà Ô Long Bảo Long túi lọc 50g
- Nho vàng Ấn Độ 150g
- Kẹo King Bornat – Đức 
- Khoai tây Gobite – Thái Lan
- Giỏ giấy mỹ thuật + Ruy băng + màng co + dán “Chúc mừng năm mới” + Decal tên công ty + túi


Bên cạnh đó, quý khách nếu muốn thay đổi các sản phẩm bên trong theo nhu cầu và sở thích của mình, hãy liên hệ với Minh An để được tư vấn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận dịch vụ ép kim tên công ty lên giỏ quà với chi phí 600k.

Giỏ quà tết 500k 2021 đầy đủ ý nghĩa thiết thực
Giỏ quà tết giá thấp 2021

Địa điểm mua giỏ quà tết 500k 2021 uy tín, chất lượng
Minh An online với hơn 10 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực quà tết cho doanh nghiệp, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Với phương châm phục vụ quý khách một cách tận tâm, chu đáo, mang đến cho quý khách sản phẩm ý nghĩa tặng gia đình, người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng, nhân viên,…
Trên đây là bài viết về giỏ quà tết 500k 2021 tại Minh An, quý khách có nhu cầu mua giỏ quà tết, hộp quà tết, hãy liên hệ theo hotline của chúng tôi để được tư vấn. Năm mới kính chúc quý khách và gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công trong cuộc sống.


 

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com