Giỏ quà tết 2021 tặng khách hàng phù hợp ngân sách

Tết đến xuân về, sắc màu của những chiếc giỏ quà, hộp quà tết, cành đào, hoa mai,… đã tạo nên không khí mùa xuân ngày một rõ rệt hơn. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng đang lựa chọn giỏ quà tết 2021 tặng khách hàng làm sao cho phù hợp ngân sách.
Dường như không có món quà nào tiện lợi và thích hợp hơn những giỏ quà, hộp quà tết với sắc màu lan tỏa sắc xuân. Những hộp bánh, gói kẹo, hộp trà, cà phê, socola, hạt khô dinh dưỡng, những chai rượu vang thơm ngon kết hợp với nhau thành set quà đặc biệt ý nghĩa. Rất thích hợp dành tặng cho khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

Giỏ quà tết 2021 tặng khách hàng phù hợp ngân sách
Giỏ quà tết sang trọng và đẹp theo yêu cầu khách hàng

Thế nhưng, với mức ngân sách nhất định được chi để tặng khách hàng, từng đối tượng người nhận, khiến việc chọn giỏ quà tết 2021 cũng không hề đơn giản. Dưới đây là những gợi ý và hướng dẫn để lựa chọn được giỏ quà phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Phân loại giỏ quà tết dựa vào hình thức
Thứ nhất, giỏ quà nhỏ gọn, đơn giản, đẹp mắt, ít sản phẩm bên trong nhưng vẫm đa,r bảo về chất lượng cũng như thương hiệu. Thứ hai, giỏ quà tết có kích thước lớn, đồ sộ, nhìn hoành tráng khối lượng tương đối nặng. Do đó, tùy vào từng đối tượng khách hàng mà các bạn có thể lựa chọn giỏ quà tết sao cho phù hợp.
Giỏ quà tết 2021 có giá từ 300.000 đ – 500.000 đ
Đây là mức giỏ quà có giá thành tầm trung, đại trà và phổ biến so với các sản phẩm quà tết khác trên thị trường hiện nay. Ta thường thấy chúng xuất hiện tại các cửa hàng, siêu thị. Các sản phẩm đặc trưng bên trong là: rượu vang, bánh kẹo, trà, nước ngọt… có nguồn gốc, xuất xứ đều từ các thương hiệu của Việt Nam. Các sản phẩm thường được xếp chồng lên nhau, tạo cảm giác nhiều nhưng giá trị và chất lượng nằm ở mức tầm trung, phù hợp với giá thành thấp, tầm trung.

Giỏ quà tết 2021 tặng khách hàng phù hợp ngân sách
Giỏ quà 500,000 vnd phù hợp ngân sách

Giỏ quà tết giá thành từ 500.000 đ – 1 triệu
Đây là giỏ quà có mức giá thành phổ biến cho một món quà đẹp và sang trọng. Với mức giá này mang lại cho các bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Các sản phẩm bên trong sẽ rất phong phú từ rượu ngoại, hàng nội địa đến hàng ngoại nhập, trà, cà phê, bánh, kẹo, socola, hạt dinh dưỡng,… Sự khác biệt thấy rõ nét nhất của giá thành đó là do các sản phẩm bên trong, cách đóng gói, sử dụng chất liệu nào để định giá.
Tùy thuộc vào ngân sách cũng như chi phí của mình, các doanh nghiệp có thể lựa chọn sao cho phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng online để được chăm sóc tận tình và vận chuyển hàng tận nơi hoặc đến các cửa hàng, siêu thị để yêu cầu đóng gói theo ý mình.

Giỏ quà tết 2021 tặng khách hàng phù hợp ngân sách
Giỏ quà 680,000 vnd phù hợp ngân sách

Địa chỉ mua giỏ quà tết 2021 tặng khách hàng
Quý khách có nhu cầu mua giỏ quà tết 2021 tặng khách hàng số lượng lớn, hãy liên lạc với Minh An để được tư vấn cụ thể, kỹ lưỡng hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của sản phẩm. Còn chần chờ gì nữa, nhanh chóng tri ân khách hàng với giỏ quà tết từ Minh An nhé.

Liên hệ với Qua Tet Online
CÔNG TY TNHH TM DV PT MINH AN
Trụ sở : 181 Bùi Hữu Nghĩa, P1, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Hotline: 0949 8080 26 – 0938 330 772 (Zalo, Viber)
Mail: info@quatetonline.net - quatangminhan@gmail.com
 

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com