Giá giỏ quà Tết 2022 trên thị trường hiện nay ra sao?

1. Giá giỏ quà Tết giá rẻ

Những gia đình có mức chi tiêu bình dân, các công ty tặng quà cho nhân viên số lượng lớn hoặc các bạn học sinh mua quà tặng thầy cô giáo...thường nhắm đến các món quà Tết giá rẻ. 

Điểm chung của những giỏ quà tết giá rẻ là giá rất dễ chịu trong mức từ khoảng 100k đến 150k. Với mức giá giỏ quà Tết 2022 này sẽ phù hợp với  nhu cầu tặng quà xã giao bình thường. Giỏ quà giá rẻ thường bao gồm hộp trà hoặc cà phê cùng vẫn có những hộp bánh, hộp kẹo.

Khi lựa chọn giỏ quà Tết 2022 với mức giá này, bạn nên đặc biệt lưu ý chất lượng sản phẩm. Bởi những cửa hàng quà Tết có thể trộn lẫn những sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng nhái vào để giảm giá cả của giỏ hàng.

Giá giỏ quà Tết 2022 trên thị trường hiện nay ra sao?

2. Giỏ quà Tết phân khúc trung bình 

Đây là những giỏ quà tết ở phân khúc cao hơn với giá bán nhỉnh hơn cũng như các sản phẩm được đóng gói chất lượng và đẹp mắt hơn. Thông thường, những giỏ quà này sẽ bao gồm các hộp bánh sang trọng, những chai rượu vang nhập khẩu hạng trung và được gói ghém khá chỉn chu, đẹp mắt.

Giá của giỏ quà Tết ở phân khúc trung bình cũng rất đa dạng vì tuỳ vào loại sản phẩm được đóng gói. Dĩ nhiên với mức giá trung bình thì phần “nhìn” của gói quà cũng đã ở một cấp khác. Với các doanh nghiệp, chọn giỏ quà giá này để tặng khách hàng, đối tác rất hợp lý mà vẫn đảm bảo chi phí. Hoặc các gia đình có mức thu nhập khá hơn thì có thể chọn quà Tết 2022 ở mức giá trung bình để món quà được sang trọng hơn.

Giá giỏ quà Tết 2022 trên thị trường hiện nay ra sao?

3. Giá giỏ quà Tết 2022 cao cấp

Đây là giỏ quà tết có giá cao, thuộc phân khúc cao cấp và chuyên dành để tặng cho những đối tượng nhận quà trọng yếu như: sếp, đối tác lớn, khách hàng lớn, gia đình người yêu… Những giỏ quà Tết cao cấp này sử dụng toàn bộ những sản phẩm có chất lượng cao cấp nhất, được chọn lọc kỹ càng nhất như đông trùng hạ thảo, các chế phẩm từ nhân sâm, hồng sâm,... 

Ngoài ra, các giỏ quà Tết cao cấp được đóng gói vô cùng sang trọng và đẳng cấp, góp phần làm đẹp lòng vừa ý người nhận nhất.Và cũng tương xứng với chất lượng là giá của những giỏ quà này cũng khá cao, có thể là lên đến vài triệu đồng. Nếu giá tiền không phải là điều làm bạn bận tâm thì bạn hoàn toàn có thể chọn một giỏ quà Tết cao cấp để ghi điểm với những đối tượng quan trọng nhé!

Đến với Minh An, những giỏ quà tết rất đa dạng, bình dân cũng có mà hàng cao cấp cũng không thiếu, với mức giá giao động từ vài trăm nghìn đến tiền tính bằng triệu đồng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, mời bạn liên hệ để nhận bảng giá giỏ quà tết từ chúng tôi.

Qua bài viết này, hy vọng hẳn bạn đọc đã có một cái nhìn tổng quan hơn về giá giỏ quà tết 2022 trên thị trường hiện nay. Chúc bạn chọn được giỏ quà Tết phù hợp nhất với đối tượng nhận quà cũng như hầu bao của mình nhé.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com