Điểm danh một số quà Tết nhập khẩu được ưa chuộng

Một số quà Tết nhập khẩu được ưa chuộng

Quà tết giỏ trái cây nhập khẩu

Quà Tết trái cây luôn là lựa chọn được đông đảo người tiêu dùng ưa thích. Giá của set quà tặng phẩm này rất đa dạng vì tùy thuộc vào chất lượng, loại trái cây, giao động từ vài trăm ngàn cho tới hàng triệu đồng tùy vào nhu cầu của người mua. Trái cây càng quý và đắt đỏ thì giá sẽ lên càng cao.

Điểm danh một số quà Tết nhập khẩu được ưa chuộng

Đối tượng chọn quà tết trái cây nhập khẩu thường là khách hàng cá nhân có nhu cầu tặng cho sếp lớn, đồng nghiệp, gia đình. Các loại trái cây được đóng gói thường thấy như Nho Mỹ, cherry đỏ, Kiwi, cam vàng..

Rượu nhập khẩu

Tặng rượu ngày tết cũng là một ưu tiên vì rượu ngoại nhập từ lâu là món quà người Việt ưa chuộng; bởi rượu vang được xem là thức uống sang trọng, mang ý nghĩa tài lộc, đẳng cấp. Chọn được loại rượu vang phù hợp với sở thích người nhận sẽ giúp người tặng ghi điểm tuyệt đối. Đa số set quà tết rượu nhập là rượu vang đến từ các nước châu Âu như Pháp, Ý, Chile hay Tây Ban Nha. 

Còn gì bằng giây phút gia đình cùng nhâm nhi li rượu trong phút giây sum họp trong không khí ấm áp ngày Tết. Ngoài những chai rượu nhập đắt đỏ riêng biệt làm quà thì bất cứ giỏ quà nhập khẩu nào cũng có thể thêm một chai rượu ngoại tinh tế để tăng phần đẳng cấp. Một set hộp quà tặng tết có rượu nhập khẩu giúp tăng giá trị và làm món quà hoàn thiện, sang trọng hơn. 

Bánh kẹo nhập khẩu

Nhắc tới quà Tết nhập khẩu thì không thể không kể đến bánh kẹo nhập khẩu. Hương vị tươi mới, thơm ngon của bánh kẹo trứ danh đến từ các nước như Đan Mạch, Pháp hay Nhật Bản, Malaysia.. chắc chắn sẽ làm nức lòng người nhận. Sản phẩm này chính là một trong những chọn lựa hàng đầu cho những người mua ưa chuộng quà tết ngoại nhập.

Điểm danh một số quà Tết nhập khẩu được ưa chuộng

Các loại hạt dinh dưỡng

Sẽ là thiếu sót khi không đề cập tới các loại hạt dinh dưỡng khi nói về một số quà Tết nhập khẩu được ưa chuộng. Hạt dinh dưỡng với hương vị thơm ngon và thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em, người lớn, bà bầu... Hạt hạnh nhân, óc chó, macca, hạt thông, hạt điều từ Mỹ hay Tây Ban Nha… đều là những sản phẩm nổi tiếng hay được lựa chọn.

Điểm danh một số quà Tết nhập khẩu được ưa chuộng

Đây chính là món quà thể hiện lòng chân thành, cầu chúc sức khỏe dồi dào đến người nhận. Đại gia đình có thể cùng nhau nhâm nhi những loại hạt dinh dưỡng thơm bùi, vừa kể những câu chuyện vui vẻ ngày xuân đến.

Trên đây là một vài thông tin điểm danh một số quà tết ngoại nhập được ưa chuộng mà Minh An muốn gửi đến bạn đọc. Mời bạn ghé website Minh an để có những trải nghiệm lý thú và lựa chọn được cho mình sản phẩm quà tết nhập khẩu cao cấp ưng ý nhất nhé.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com