Có thể mua giỏ quà Tết 150k trong thời buổi lạm phát không?

Giỏ quà tết 150k vì sao thu hút khách dễ dàng?

Trong thời buổi lạm phát, giá cả tăng cao, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, mọi hoạt động mua sắm sẽ tốn kém chi phí nhiều hơn trước. Ngày xưa chỉ với 150k là đã có thể mua được một giỏ quà sung túc. Nhưng giờ đây điều này là hoàn toàn khó và rất ít lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng.  

Đối với những người lao động thu nhập thấp, để mua được món quà Tết đẹp sẽ nằm ngoài khả năng của họ. Vì vậy, họ luôn mong muốn chi phí bỏ ra để mua quà Tết ở mức thấp nhất có thể. Hoặc mua sắm để trang trí, trưng bày trong nhà cũng là mục đích mà nhóm đối tượng này hướng đến. Cụ thể những lý do giúp giỏ quà Tết giá rẻ 150 được lựa chọn phổ biến đó là:

Giá thành phù hợp mọi đối tượng

Lợi thế về giá cả là lý do giúp cho giỏ quà tết 150k được nhiều người lựa chọn. Bởi vào cuối năm, việc sắm sửa tốn không ít chi phí của mỗi gia đình. Vì vậy, không phải ai cũng có điều kiện để chi một khoản tiền lớn mua quà Tết hay trang trí cho gia đình. Nhưng với 150k và mục đích trưng bày tại nhà hoặc tặng cho công nhân cũng rất phù hợp.  

Dễ dàng mua ở nhiều địa điểm khác nhau

Không chỉ có lợi thế về giá cả, giỏ quà tết 150k được bày bán ở nhiều địa điểm khác nhau, kể cả tạp hóa vỉa hè. Tại các cửa hàng, siêu thị, tạp hóa khi nào cũng cung cấp giỏ quà Tết giá rẻ để khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn.

Món quà đơn giản cho người nhận

Bên trong giỏ quà tết 150k chắc chắn sẽ bao gồm các sản phẩm bình dân, giá rẻ, hình thức ở mức chấp nhận được, đủ để tặng cho đối tượng như công nhân, nhân viên với số lượng lớn. Để đảm bảo về mặt hình thức thay thế cho sản phẩm bên trong, hãy chú trọng khâu gói quà bằng loại giấy bắt mắt.

Có thể mua giỏ quà Tết 150k trong thời buổi lạm phát không?

Giỏ quà tết 150k thường có những sản phẩm nào?

Bánh kẹo

Bánh kẹo có trong giỏ quà tết 150k sẽ có số lượng ít, bao gồm những loại giá rẻ, bình dân. Phân khúc giỏ quà này chủ yếu hướng đến sự quan tâm bằng cách có tặng quà Tết với đầy đủ sản phẩm bên trong. 

Có thể mua giỏ quà Tết 150k trong thời buổi lạm phát không?

Các loại đồ uống: Bia, nước ngọt, soda

Các món đồ uống như nước ngọt, soda,... được sử dụng phổ biến trong giỏ quà Tết 150k. Ngoài ra cũng có thể có hộp cafe giá rẻ, nước trái cây, trà.... 

Mứt

Mứt cũng là món ăn không thể thiếu trong ngày Tết, góp phần cho ngày xuân trở nên ngập tràn không khí Tết hơn. Các loại mứt thường được sử dụng trong giỏ quà Tết 150k đó là: Mứt gừng, mứt bí, mứt dừa đủ màu,… 

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com