Cách mua quà Tết 2022 chiết khấu cao dành cho doanh nghiệp

1. Lựa chọn giỏ quà Tết 2022 

Quà tết có vô vàn sự các loại khác nhau, phổ biến nhất là tranh treo tường, cây cảnh bonsai, giỏ, hộp quà tết 2022 với rượu, bánh kẹo, hạt dinh dưỡng,... nhưng túi quà Tết vẫn luôn là một món quà được ưa thích và tiết kiệm mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Với thiết kế gọn nhẹ, tối giản nhưng vẫn đảm bảo được sự thanh lịch, tinh tế, túi quà tết với các sản phẩm như rượu vang nhập khẩu, trà, các loại bánh mứt, kẹo Tết... tượng trưng cho sự sum vầy, ấm no... là những lý do khiến túi quà Tết chưa bao giờ hết hot. 

Món quà này đã, đang và sẽ tiếp tục là món quà được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn mua làm quà Tết 2022 để tặng đối tác quan trọng, khách hàng tiềm năng và nhân viên của mình. Túi quà tết có giá cả khá bình ổn giúp bạn kiểm soát chi phí đáng kể đặc biệt trong trường hợp bạn cần tặng quà với số lượng lớn.

Cách mua quà Tết 2022 chiết khấu cao dành cho doanh nghiệp

2. Mua hộp quà Tết cho doanh nghiệp 

Hộp quà tết có các mức giá đa dạng khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm được đóng gói bên trong. Thông thường chỉ với số tiền trên 500 ngàn đồng là bạn đã có được một hộp quà tết chất lượng, đẹp mắt. Nhưng với những hộp quà tết sang trọng, đầy đủ và các vật phẩm có giá trị cao sẽ có giá từ khoảng 1 triệu đồng trở lên, thậm chí có lên đến chục triệu. 

Nếu bạn không muốn lựa những hộp quà có sẵn, bạn cũng có thể đặt hàng hộp quà tự chọn theo ý muốn của riêng mình. Một giỏ quà vừa đầy đủ vừa mang dấu ấn của bản thân thì còn gì tuyệt vời bằng. Hiện nay hầu hết các cửa hàng cung cấp quà tặng tết đều có dịch vụ gói hàng theo lựa chọn của khách hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm là mọi ý tưởng của mình có thể thành hiện thực nhé!

Để mua quà Tết 2022 cho doanh nghiệp vừa chất lượng mà có giá cả tốt thì bạn hãy tìm đến một đơn vị cung cấp quà tặng uy tín và khi mua hàng với số lượng lớn chắc chắn bạn sẽ thương lượng được mức chiết khấu hấp dẫn nhờ đó bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí.

Cách mua quà Tết 2022 chiết khấu cao dành cho doanh nghiệp

Minh An - Địa chỉ cung cấp quà Tết cho doanh nghiệp chiết khấu cao

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi tìm kiếm một đơn vị để mua quà tết 2022 thì mời bạn đến với Minh An để có sự lựa chọn cho mình nhé. Minh An là công ty cung cấp quà tết luôn tự hào đảm bảo về chất lượng và giá cả. 

Chúng tôi hân hạnh gửi đến quý khách đa dạng các sản phẩm tốt với mẫu mã đẹp mắt, ấn tượng để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt công ty thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi với chiết khấu ưu đãi cho quý doanh nghiệp khi đặt hàng số lượng lớn. Mua quà Tết 2022 tại Minh An chính là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com