Cách kiểm tra hàng khi mua giỏ quà tết trên mạng

Giỏ quà tết có các mức giá rất đa dạng, từ vài trăm nghìn đồng tới vài triệu đồng, bao gồm đầy đủ các thành phần như: Rượu, trà, cà phê, bánh, kẹo, sô cô la, mứt, hạt khô dinh dưỡng… Các phương thức bán hàng ngày càng đa dạng hơn nhằm phục vụ người tiêu dùng một cách tối ưu nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và tạo điều kiện dễ dàng cho khách hàng khi mua quà tết.

Lựa chọn quà tết online

Nếu như trước đây để lựa chọn giỏ quà tết, người tiêu dùng phải đi khắp các cửa hàng, siêu thị để lựa cho mình mẫu mã phù hợp. Thì giờ đây, khách hàng không còn phải lang thang khắp các cửa hàng siêu thị như trước để tìm được mẫu giỏ quà tết hợp túi tiền.

Đơn giản chỉ cần một chiếc smartphone lướt qua vài trang web bán hàng trực tuyến hoặc tìm kiếm vài nhà cung cấp giỏ quà tết là có thể tìm được ngay mẫu phù hợp. Thế nhưng, dù mua quà với phương thức truyền thống hay trực tuyến thì việc kiểm tra hàng hóa sau khi nhận cũng rất phần quan trọng, các bạn không nên bỏ qua để đảm bảo số tiền bỏ ra tương đương với chất lượng và giá trị của món quà.

Cách kiểm tra hàng khi mua giỏ quà tết trên mạng

Khi mua giỏ quà tết online, khách hàng lựa chọn giỏ quà dựa trên hình ảnh và các thông tin mà website cung cấp. Sau khi đã chọn được mẫu giỏ quà tết theo ý muốn của mình, khách hàng sẽ chốt đơn đặt hàng qua điện thoại, thanh toán online hoặc nhận hàng rồi mới thanh toán. Cửa hàng sẽ giao quà đến địa chỉ khách hàng yêu cầu. Thông thường, người mua sẽ thanh toán sau khi nhận hàng. Do đó, quá trình kiểm tra hàng nói chung và quà tết nói riêng nên được quan tâm. Dưới đây là một số hướng dẫn mà Minh An muốn cung cấp đến các bạn:

Kiểm tra hình thức, tình trạng giỏ quà tết

Các giỏ quà tết thường khó vận chuyển dễ dẫn tới trường hợp như hàng bị bẹp,, giấy bọc bị rách, méo mó, giỏ bị bung, nơ bị tuột,…Việc kiểm tra hình thức bên ngoài của giỏ quà tương đối đơn giản. Các bạn chỉ cần chú ý một chút là xong, cùng với đó là tình trạng các sản phẩm bên trong.

Kiểm tra số lượng sản phẩm bên trong giỏ quà tết

Khi nhận được hàng, đầu tiên hãy đếm số lượng thành phần bên trong giỏ quà tết. Trên mỗi giỏ quà tết, nhà cung cấp sẽ liệt kê đầy đủ sản phẩm bên trong. Đề phòng trường hợp cửa hàng giao nhầm sản phẩm hoặc đưa thiếu sản phẩm vào bên trong.

Cách kiểm tra hàng khi mua giỏ quà tết trên mạng

Kiểm tra thông tin sản phẩm bên trong giỏ quà tết

Sau khi đã đếm đủ số lượng hàng, hãy kiểm tra các sản phẩm được liệt kê tương ứng số lượng sản phẩm bên trong giỏ quà tết. Ngoài ra, các thông tin khác như trọng lượng, xuất xứ, hạn sử dụng… cũng cần kiểm tra để tránh bị đổi hàng hoặc trúng phải hàng kém chất lượng vào trong giỏ quà tết.

Quý khách có nhu cầu mua giỏ quà tết online, hãy liên lạc với Minh An để được tư vấn thêm nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm bán hàng trực tuyến, uy tín và chất lượng sản phẩm quý khách hoàn toàn không phải lo lắng, bận tâm.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com