Cách chọn màu sắc Hộp quà Tết giúp mang lại may mắn, tài lộc

Mỗi dịp Tết đến xuân về, bất kỳ ai cũng nóng lòng nhận được những món quà từ mọi người. Do vậy việc lựa chọn quà Tết để tặng cho người thân, ông bà, bố mẹ, đồng nghiệp, đối tác, cấp trên, khách hàng rất quan trọng. Trong đó, việc lựa chọn màu sắc hộp quà Tết được không ít người quan tâm nhằm thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của món quà.

Cách chọn màu sắc Hộp quà Tết giúp mang lại may mắn, tài lộc

1. Màu đỏ

Đối với quan niệm của người phương Đông, màu sắc giúp mang lại may mắn, tài lộc, phát tài, hạnh phúc đó chính là màu đỏ. Chính vì vậy, lựa chọn hộp quà Tết mang màu sắc đỏ chính là một lựa chọn hợp lý, khôn ngoan và đầy ý nghĩa trong dịp năm mới.

Cách chọn màu sắc Hộp quà Tết giúp mang lại may mắn, tài lộc

Không những thế, xét về mặt khoa học, hộp quà Tết mang gam màu nóng như màu đỏ sẽ càng giúp cho không gian gia đình trở nên ấm cúng hơn nữa. Nhờ đó mà mang lại tiếng cười, sự tươi vui trong năm mới, mong muốn mang lại cái Tết tràn đầy, hạnh phúc và ấm no cho gia chủ.

2. Màu vàng

Bên cạnh màu đỏ, màu vàng cũng được xem là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, vượt trội đầy hy vọng. Vì vậy mà thường được lựa chọn cho những loại hộp quà Tết có hình thức đẹp và nhiều ý nghĩa. Ngoài ra, màu vàng còn tượng trưng cho sự giàu sang, quý phái,... Có lẽ vì vậy mà màu vàng được rất nhiều người lựa chọn trong dịp năm mới.

Cách chọn màu sắc Hộp quà Tết giúp mang lại may mắn, tài lộc

Một khi đã nhận được một chiếc hộp quà Tết có màu vàng, điều này đồng nghĩa với việc các bạn sẽ nhận lại được sự may mắn. Từ đó mang lại được cảm giác vui vẻ, phấn khởi, hân hoan đến cho tất cả mọi người qua chọn màu sắc Hộp quà Tết.

3. Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây tượng trưng cho cây cỏ xanh tốt, mang ý nghĩa cho sự sinh sôi, nảy nở và phát triển thuận lợi. Chính vì lẽ đó mà màu xanh lá cây chính là biểu trưng cho sự gần gũi, hòa mình với thiên nhiên, mang lại những khởi đầu mới suôn sẻ và tốt đẹp. 

Cách chọn màu sắc Hộp quà Tết giúp mang lại may mắn, tài lộc

Lựa chọn hộp quà Tết có màu xanh lá cây không chỉ mang lại ý nghĩa giàu sang mà còn mang đến an khang, thịnh vượng cho gia chủ. Bên cạnh đó, màu xanh lá cây còn mang cho mình ý nghĩa của sự hài hòa, gần gũi với thiên nhiên bên ngoài. Đồng thời như tiếp thêm sức mạnh để kích thích bản thân nảy ra nhiều ý tưởng độc đáo hơn cho năm mới.

Một số màu sắc cần tránh khi chọn màu sắc Hộp quà Tết

Bên cạnh các màu sắc tươi tắn, tốt đẹp đã được Minh An chia sẻ bên trên, chúng sẽ khiến gia chủ cảm thấy rất vui vẻ khi nhận được món quà đó. Tuy nhiên, các bạn cũng cần phải biết một số màu sắc không nên lựa chọn, nhằm tránh mang lại sự không vui cho gia chủ.

Năm mới không nên lựa chọn màu đen cho hộp quà Tết, màu sắc tối hoặc quá sẫm màu như xanh đen, xanh thẫm, tím đen,... Bởi vì những màu này cho thấy sự tăm tối, tương lai mờ mịt và mang lại những điều không may. Ngoài ra, một số gia đình còn kiêng màu bạc vào năm mới. Bởi một số người quan niệm rằng màu bạc có nghĩa là bạc bẽo, không may mắn.

Như vậy, qua bài viết này có lẽ các bạn đã biết cách lựa chọn màu sắc hộp quà Tết phù hợp, ý nghĩa rồi phải không. Đừng quên theo dõi các bài viết khác trên blog quà tết của Minh An nhé. Nếu có nhu cầu mua quà Tết 2022 thì hãy liên hệ qua hotline 0949 8080 26.

 

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com