Vì sao cứ tết là người ta tặng nhau rượu vang?

Rượu vang là một loại rượu truyền thống của các nước châu Âu, nó thường xuất hiện trong các bữa ăn và bữa tiệc. Hầu hết các hộp quà tết của người Việt bây giờ đều có rượu vang, lý do loại đồ uống này lại được nhiều người tin dùng như vậy là bởi những ưu điểm sau:

Rượu vang có tác dụng rất tốt cho sức khỏe

Rượu có cồn nên người ta vẫn nói rượu bia là kẻ thù của sức khỏe, nhất là những người nghiện rượu, uống quá nhiều rượu. Nhưng rượu vang uống lại rất tốt cho sức khở, mỗi bữa ăn dùng một chút rượu vang khiến bữa ăn thêm ngon hơn, cơ thể cũng thư thái hơn, tuần hoàn máu huyết trong cơ thể tốt hơn. Uống rượu vang đúng và đủ liều lượng sẽ làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giải quyết những nguyên nhân gây nên bệnh về tim mạch…

Bởi vì là một món quà của sức khỏe nên không lạ gì khi mọi người thường tặng biếu nhau một chai rượu vang.

Mua rượu vang là quà vừa sang lại không quá tốn kém

So với các quà tặng đắt tiền khác, rượu vang vừa chất lượng lại tốt, không quá nặng về giá trị vật chất nên người nhận quà tết cũng sẽ thoải mái hơn. Tặng rượu vang cho người khác vừa sang trọng lịch sự lại hữu dụng, người nhận có thể mở rượu uống hoặc bày trong tủ kính, chất trong hầm rượu đều được. Với một món quà ý nghĩa như này thì chẳng mấy ai mà nỡ từ chối khi được tặng.

Rượu vang thể hiện sự quan tâm của người tặng

Có hàng trăm hàng ngàn loại rượu vang khác nhau, trước khi tặng bạn nên tìm hiểu về gu thưởng thức rượu của người được tặng, rồi mới chọn loại rượu vang phù hợp. Qua cách chọn rượu vang ta thể hiện cái tâm và sự thấu hiểu với người khác. Nếu như bạn không thể biết chắc chắn loại vang mà đối tượng sử dụng mong muốn, hay mô tả lại đặc điểm sở thích của con người đó cho các nhân viên tư vấn bán hàng nghe, họ sẽ cho bạn biết câu trả lời phù hợp nhất.

Màu đỏ của rượu vang là màu của sự may mắn

Đây là một lý do nữa khiến rượu vang luôn có mặt trong bất kì giỏ quà tết biếu tặng nào. Màu đỏ sóng sánh ưa nhìn của rượu là màu của hạnh phúc và may mắn, rượu được lên men tự nhiên từ nho, không có bất kì hóa chất nào nên rất thuần khiết và tự nhiên.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com