Sếp nên lựa chọn gì tặng nhân viên dịp cuối năm

 Giỏ quà tết

Giỏ quà tết là món quà được nhiều người lựa chọn vì sự tiện dụng của nó. Một giỏ quà tết thường có nhiều loại kẹo khác nhau, hạt dưa, mứt tết, các loại nước uống…

Mỗi giỏ quà sẽ biểu tượng cho sự đủ đầy, hạnh phúc và may mắn gửi đến mối thành viên kèm theo đó là phong bao lì xì đỏ chứa tiền thưởng tết của nhân viên. Vào dịp cuối năm thì có lẽ giỏ quà tết là món quà thiết thực và ý nghĩa nhất.

Quà tặng con giáp

Mỗi năm được biểu trưng cho một con giáp. Khi chọn quà tết tặng con giáp bạn có thể tập trung vào những món đồ như bút mực, cốc café hay những đồ dùng văn phòng khác có in hình con giáp chắc chắn sẽ khiến nhân viên thích thú. Những món quà như vậy không đắt song lại thể hiện văn hóa doanh nghiệp và còn làm cho nhân viên hào hứng. Nếu công ty bạn có tài chính tốt thì có thể đặt những món quà tặng con giáp này để gửi đến khách hàng của mình nữa.

Bao lì xì đỏ

Cho tiền vào bao lì xì đỏ được trang trí những biểu tượng may mắn tặng cho trẻ em và người già là truyền thống có từ ngàn đời này. Với nhân viên đây cũng là một món quà thực sự bất ngờ. Số tiền được tặng có thể là con số may mắn của năm. Có thể giá trị tiền thưởng trong mỗi bao lì xì không quá lớn nhưng nó lại là món quà tinh thần vô giá với mỗi nhân viên.

Một bữa tiệc cuối năm

Một bữa tiếc với những món ăn truyền thống cũng là một cách hay để tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới. Người ta thường gọi đây là ăn tất tiên hoặc ăn khai xuân với bữa tiệc đầu năm mới. Điều này sẽ góp phần khích lệ tinh thần của nhân viên rất lờn từ đó tăng tinh thần đoàn kết giữa các bộ phận, giữa nhân viên với nhau.

Và càng tuyệt với hơn khi đại diện công ty đứng ra thanh toán chi phí bứa tiếc đó. Chắc chắn nhân viên sẽ cảm kích vô cùng. Song ăn chơi giải trí phải có hộp quà tết điểm dừng và đừng để các nhân viên của bạn quá chén nhé!.

Việc chọn quà tặng cho nhân viên không khó như bạn nghĩ phải không nào? Chỉ cần bạn để tâm một chút thì sẽ lựa chọn được món quà thích hợp.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com