Rầm rộ trào lưu tự thiết kế lịch tết 2019 độc đáo

1. Thế nào là tự làm lịch tết

Phongtrào tự làm lịch tết được khởi nguồn từ trào lưu chụp ảnh đang được giới trẻ ưa thích cùng với xu hướng thể hiện mình, chính vì vậy các bạn trẻ tỏ ra rất thích được tự thiết kế những kiể lịch độc đáo cho riêng mình hoặc tới các dịch vụ làm lịch tết, in lịch tết để nhờ họ thiết kế mẫu lịch theo ý muốn của mình.
Tự thiết kế lịch tết độc đáo theo phong cách riêng của bạn

2. Lịch độc , lạ, không đụng hàng

Vớinhững mẫu in lịch tết được thiết kế thường là những kiểu lịch độc đáo, lạ lẫm và không hề đụng hàng với những người khác, ví dụ như in hình của chính các bạn, in hình các thành viên gia đình, in hình người yêu, in ảnh hay logo tự thiết kế theo ý muốn….. và đảm bảo rằng những kiểu lịch này chỉ có một mình bạn có .
Tấm lịch mang đậm dấu ấn cá nhân đã mang lại vẻ trẻ trung, tươi mới đồng thời có thêm nét độc đáo cho căn nhà của bạn.

3. Chia sẻ của sinh viên

 NguyễnThị Hà (HV Tài chính) khi làm lịch cũng chọn những bức ảnh ở các thời điểm khác nhau trong cuộc sống của mình, có chú thích mang tính minh họa.
Hàbày tỏ: “Không lật giở mỗi ngày nhưng hàng tháng, mình có thể nhìn ngắmbản thân ở những dấu mốc quan trọng của “hành trình” hơn 20 năm qua, cảm thấy thật thích thú”
Trongnhững năm gần đây, đa phần các bạn trẻ có sở thích chụp ảnh rất đông, đồng thời xu hướng chụp ảnh in vật dụng có hình chính mình, người thân ngày càng nhiều, xuất phát từ tâm tính thích thể hiện cá tính bản thân cho tới những mong muốn được độc đáo, lạ trong dịp năm mới. Việc thiết kế lịch tết theo ý tưởng riêng đang ngày càng được người tiêu dùng hưởngứng

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com