Quà tết sức khỏe - Món quà ý nghĩa giành tặng ông bà cha mẹ ngày tết

Thực tế hiện nay những món quà tặng sức khỏe được nhiều người chọn mua hơn những món quà tết đắt tiền, có giá trị như trước kia. Quà tặng sức khỏe có nhiều loại để lựa chọn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Đây thực sự là một món quà ý nghĩa và bạn hãy yên tâm rằng nó có thể chiều lòng được tất cả mọi người, mọi tuổi tác, mọi giới tính cũng như mọi nghề nghiệp,…

  • Quà tặng sức khỏe hải sâm

Hải sâm là loại động vật không xương. Chúng thường sống và phân bố tại các vùng biển gần bờ. Người ta thường tìm thấy hải sâm tại các rặng san hô, các bãi đá ngầm,…

Hải sâm được coi là “nhân sâm của biển cả” với giá trị dinh dưỡng cao và khả năng chữa bệnh tuyệt vời. Theo đó với thành phần dinh dưỡng cao, hải sâm sẽ giúp thúc đẩy tốt hơn quá trình chuyển hóa hấp thụ protein trong cơ thể. Nếu bạn biết cách sử dụng hải sâm phù hợp sẽ cải thiện được tình trạng mệt mỏi của cơ thể, ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, giỏ quà tết… Đồng thời trong hải sâm còn chứa một ít cholesterol và ít chất béo nên rất tốt cho hệ tim mạch, thần kinh cũng như làm chậm tiến trình lão hóa của cơ thể.

  • Quà tặng sức khỏe yến sào

Yến sào là một thực phẩm bổ dưỡng. Sản phẩm này có tác dụng giải trừ độc tố trong máu, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt với trẻ nhỏ thường xuyên mắc phải các bệnh như cảm cúm, ốm vặt, ho,.. thì yến sào chính là cách giúp bé phòng tránh bệnh tốt nhất. Với chị em phụ nữ yến sào cũng được chiết ra thành các sản phẩm làm đẹp da. Ngoài ra, yến còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh như huyết áp, tim mạch, tiểu đường,….

  • Quà tặng sức khỏe đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo lả một “dược phẩm” quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng hộp quà tết cho con người. Ngày xưa chỉ có các vua chúa mới có cơ hội được sử dụng đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên với tác dụng thần kỳ của nó sản phẩm này ngày nay đã được sử dụng rộng rãi. Đông trùng hạ thảo có nhiều biến thể sử dụng dưới các hình thức khác nhau có tác dụng bổ phế, tráng dương, tăng cường sinh lực cũng như chữa lành các vết thương.

Như vậy giờ đây bạn đã có thêm sự lựa chọn cho những món quà tặng bạn bè, người thân rồi chứ. Quà tặng sức khỏe vừa có ỹ nghĩa, vừa có giá trị sử dụng chắc chắn người nhận quà sẽ không nỡ từ chối nó.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com