Những món quà tết ý nghĩa dành tặng bố mẹ

 
Đầu tiên phải nói đến, ngày Tết là ngày quan trọng nhất trong năm đối với tất cả mọi gia đình không chỉ ở Việt Nam mà cả ở hầu hết các quốc gia châu Á. Tết cũng là ngày sum họp gia đình, các thành viên dù có ở Nam hay Bắc hoặc công tác sinh sống ở nước ngoài cũng muốn về quê ăn tết. Chỉ những trường hợp bất khả kháng mới phải ăn tết xa nhà, xa quê. Mà khi bạn đã về quê ăn tết hầu như ai cũng chọn cho riêng mình những món quà để biếu gia đình hai bên nội ngoại, biếu cô dì chú bác, biếu bạn bè, người thân.
 
 
Rượu, trà, mứt, kẹo, bánh... là những món quà đã trở nên rất quen thuộc trong văn hóa biếu tặng quà ngày tết truyền thống. Trong đó, gói trà và chai rượu là gần như không thể thiếu trong túi quà biếu ông, bà, bố, mẹ và các bậc bề trên trong ngày tết. Trà và rượu luôn là thức quà được dùng để thắp hương tổ tiên và cũng là thức uống không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền. Do đó, để thể hiện tấm lòng thơm thảo của bậc làm con, bạn nên chọn một trong những đặc sản trà ngon, rượu tốt để trước là dâng lên ban thờ tổ tiên, sau là để bố mẹ thưởng thức và tiếp khách ngày Tết.
 
 
Trà cao cấp cũng là món quà tết ý nghĩa trong năm 2018 bởi Tết đến xuân về nhà ai chẳng có 1 ấm trà trên bàn để mời khách. Trà càng đượm hương ngọt vị càng thể hiện sự trân quý và sum vầy của chủ nhà. Còn gì ấm áp hơn là ông bà bố mẹ cũng ngồi quây quần cùng khách bên li trà và những món đồ ngọt. Trà tinh ở quý, không tinh ở nhiều vì thế bạn nên tìm những thức trà quý để tặng, chỉ cần 100gr đến 200gr đựng trong hộp vừa tay là đủ. 1 hộp trà sang trọng thích hợp trong mọi hoàn cảnh.
 
Tiện lợi và không mất nhiều thời gian, mọi người có thể chọn rất nhiều giỏ quà Tết được kết hợp theo nhiều thông điệp khác nhau  như: Năm mới an khang, may mắn toàn gia, phúc lộc thọ toàn,… với nhiều giá cả khác nhau tại http://quatetonline.net/

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com