Nét độc đáo và khác biệt của giỏ quà 2019

Giỏ quà rau củ quả

Rau củ quả giờ đây cũng được đưa vào giỏ quà tết 2019. Cuối năm là thời điểm mà nhà nào cũng tất bật đi chợ tết mua rau củ chuẩn bị cho những ngày tết. Chính vì vậy, giỏ quà tết đầy ắp những loại rau củ quả tươi ngon chắc chắn sẽ khiến người nhận thích thú. Từ những súp lơ xanh, củ cà rốt, ớt chương, bắp cải, hành tây.. bạn cũng có thể phá cách nếu sáng tạo thêm những loại rau quả đang hot hiện nay như củ cải đỏ, rau mầm…

Song nếu bạn có ý định mua quà biếu tặng những giỏ quà rau củ, bạn nên chọn rau củ quả đà lạt hoặc rau củ quả được trồng theo tiêu chuẩn VietGap, vừa tươi ngon, sạch, lại an toàn cho sức khỏe nhé.

 

Giỏ quà trái cây nhập ngoại

Cứ nói đến giỏ quà tết chúng ta thường nghĩ đến những giỏ quá với bánh kẹo và điểm nhấn là chai rượu thì năm nay gỏ quà tết trái cây nhập ngoại lại lên ngôi.

Bên trong giỏ quà đó là đủ các loại trái cây nhập khẩu, lạ mắt, tươi ngon như nho đen, cam, táo, lê, kiwi…ngoài ra bạn còn có thể tùy chọn đủ loại trái cây lạ như việt quất, mâm xôi, dâu…để điểm tô thêm màu sắc cho giỏ quà tết 2019 từ trái cây.

 

Giỏ quà với trái cây đặt sản quê hương

Giỏ quà tết đặc sản bạn sẽ thấy những món đặc sản phong phú đa dạng đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Từ những loại rượu dân dã, mộc mạc nhưng lại cực kỳ hiếm ở thành phố như rượu dừa bến tre, rượu mận, rượu sim, rượu phú lễ, rượu sen đồng tháp, rượu nếp… cho đến các loại khô như khô cá lóc, khô rắn, khô nai, khô cá sặc, cá dứa Cần Giờ,… Tất cả đều mang hương vị quê hương.

Giỏ quà trái cây được tạo hình

Những loại quả được tạo hình độc đáo xuất hiện trên thị trường khoảng 3 – 4 năm trở lại đây và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, người dân miền Tây đã nghiên cứu, sáng tạo thêm nhiều mẫu mã độc đáo.

Theo đó, bạn có thể mua bưởi hồ lô tài lộc, dưa hấu hình vuông, dưa hấu xe hơi,… Và tùy vào từng năm mà giá cả của những mặt hàng này cũng có sự biến động ít nhiều. Điều này cũng dễ hiểu bởi quá trình tạo nên những loại quả tạo hình này rất vất vả và cần chăm chút rất nhiều cộng thêm may mắn nên có năm, gần 2/3 quả thu hoạch không đạt yêu cầu về chất lượng.

 Với những gợi ý trên Quatetonline hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được những giỏ quà tết 2019 ý nghĩa.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com