Kỹ năng gói giỏ quà tết chuyên nghiệp

 

Có thể thực hiện được gói được một giỏ quà trọn vẹn bạn cần quan tâm xem trong giỏ có những loại quà nào, thành phần và hình thức của chúng. Hầu hết thì các mẫu giỏ quà tết đều có chung những sản phẩm chính gồm bánh kẹo, mứt, hoa quả tươi như táo, dưa, lê, thơm, cam, đồ uống là bia, rượu hoặc nước giải khát, các thực phẩm chế biến sẵn, ăn liền, đồ khô.

Để có giỏ quà đẹp mắt:

Hãy chuẩn bị sẵn giỏ, túi bóng gói giỏ quà tết cùng nơ để sẵn sàng gói quà. Giỏ quà của bạn có đẹp hay không phụ thuộc vào các sản phẩm bạn cho vào giỏ. Vì vậy hãy đầu tư ở mức phù hợp sao cho có một chiếc giỏ đựng quà tết sao cho thật chắc chắn, thật đẹp, thật bắt mắt. Cũng có nhiếu nơi cung cấp ra thị trường các giỏ đựng quà tết dưới dạng hộp, hoặc túi xách với hình thức rất đẹp và lại tiện dụng khi vận chuyển.

Bạn nên chọn ra một vài món có kích thước, chiều cao cao nhất và mẫu mã bắt mắt nhất để làm nổi bật giỏ quà. Một hai chai rượu vang, một hộp bánh quy vuông hoặc đứng. Các món đồ tiếp theo lần lượt có kích thước từ vừa đến nhỏ sẽ xếp dần vào giỏ theo thứ tự từ cao tới thấp. Các loại hoa quả tươi nên để đằng trước nhất cho giỏ quà thêm đẹp. Có một lưu ý nhỏ là khi chọn hoa quả cho giỏ quà tết nên chọn các loại quả có màu sắc xen kỹ nhau như đỏ, cam, hồng, xanh, trắng cho đẹp.

Tiếp đó, lần lượt xếp các hộp kẹo, bánh, mứt, trà, ô mai với kích thước thấp và nhỏ hơn vào phía trước, cả phía trái và phải của giỏ quà. Cố gắng điều chỉnh độ cao của hai bên giỏ quà không chênh lệch nhau quá nhiều.

Cuối cùng, đặt các gói nhỏ nhất thường là những hộp trà, kẹo, hay hoa quả nhỏ vào các khoảng nhỏ giữa các món đồ lớn phía trên. Chú ý, những đồ nhỏ này chỉ đặt vừa để chêm vào các khoảng trống, không đặt quá nhiều để tràn lên mặt trước mặt hộp quà tết. Cuối cùng là lồng núi nilon bọc quà của bạn vào giỏ quà và thắt nơ thật đẹp lên tay cầm của giỏ nữa là hoàn thành.

Đây là cách gói giỏ quà tết đơn giản phổ biến nhất, nếu món quà bạn tặng là những đồ chuyên biệt thì sẽ có những cách gói khác tương ứng phù hợp với món quà. Có thể cho vào hộp hoặc là gói bằng giấy màu rồi thắt nơ, dù là cách nào thì bạn cũng nên chú ý để món quà có một vẻ ngoài thật lung lung, đó là phép lịch sự và cũng sẽ khiến người nhận vui lòng.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com