Giỏ quà tết biếu người thân nên có những gì?

Giỏ quà tiện lợi và không mất nhiều thời gian nên đây là lựa chọn tối ưu nhất của mọi người mỗi khi cần chọn quà mang đi biếu tết. Giỏ quà có thể kết hợp được nhiều sản phẩm, đồng thời nó mang theo nhiều thông điệp khác nhau như: Năm mới an khang, may mắn toàn gia, phúc lộc thọ toàn, Xuân mới tài lộc…

Khi chọn các sản phẩm cho giỏ quà tết biếu người thân bạn nên chú ý tới những điều sau:

- Sản phẩm đầu tiên khi chọn nên là các loại đồ uống như một chai rượu quý hoặc trà khô đặc sản, cà phê. Ngày tết cổ truyền là tết đoàn viên sum họp nên mọi người thường quây quần với nhau ăn uống và nhấm nháp ly trà nóng. Vì là quà tặng người thân nên hãy ưu tiện chọn những loại đồ uống tốt cho sức khỏe, rượu thì là rượu thuốc hoặc ngâm các loại sản vật quý, rượu đặc sản, trà thì nên là trà khô thơm ngon, không cần quá quý giá nhưng cần phải ngon để thể hiện tấm lòng.

- Sản phẩm thứ hai nên có là mứt tết và bánh kẹo: Đây là hai thứ không thể thiếu được ngày tết, nó không chỉ để ăn mà còn để bày lên bàn thờ cúng gia tiên. Tết mà thiếu kẹo thiếu mứt là thiếu đi phong vị ấm áp ngọt ngào, dù mọi người có ăn không nhiều thì vẫn cần phải có. Bạn hãy chọn những loại bánh kẹo cao cấp, mứt thì chọn loại ngon, tốt nhất là mứt tự làm vừa thành ý lại đảm bảo an toàn.

- Ngoài các hộp quà tết truyền thống trên thì bạn nên cho thêm chút hoa quả tươi vào giỏ quà hoặc một số thực phẩm đồ khô như mực khô, cá khô hoặc thực phẩm ăn liền như lạp xưởng, khô mực rim vào giỏi quà. Nếu có điều kiện bạn có thể thêm các sản phẩm bổ dưỡng như yến sào, sâm nhung, thực phẩm chức năng. Đây là sản phẩm tốt cho sức khỏe thể hiện sự quan tâm của bạn tới sức khỏe người thân.

Trên đây là những sản phẩm không thể thiếu được trong giỏ quà tết biếu người thân. Bạn có thể thêm vào các sản phẩm khác cho giỏ quà tết phong phú hơn nhưng nhất thiết không thể thiếu các đồ kể trên.  Hy vọng các thông tin tư vấn này sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn tham khảo khi đi chọn mua quà biếu người thân ngày tết.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com