Giỏ quà tết - Trao tặng yêu thương mùa xuân cùng Minh An

Xuân về chính là thời khắc quan trọng nhất mà mọi người có cơ hội quây quần, sum vầy bên nhau sau một năm dài bộn bề lo toan cuộc sống. Đây cũng là dịp mà chúng ta trao cho nhau những món quà nồng ấm, đầy ý nghĩa, thân tình thay cho lời chúc sức khỏe, may mắn, hạnh phúc khi bước sang năm mới.

Chính vì vậy, cuối năm thường là thời điểm mọi người thỏa sức mua sắm để giành tặng cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp bằng những giỏ quà tết đầy ắp tình cảm. Việc trao tặng nhau những món quà Tết kèm theo những lời chúc Tết ý nghĩa là một nét đẹp văn hóa cổ truyền của người Việt.

“Thay quý khách trạo tặng yêu thương mùa xuân”

Đây chính là thông điệp mà công ty Minh An của chúng tôi muốn truyền tải đến quý khách nhân dịp mùa xuân 2020 năm nay. Người Việt Nam ta quan trọng các mối quan hệ xã hội, vì vậy tình cảm chính là điều mà mỗi chúng ta đều hướng đến. Nắm bắt được đặc điểm đó, Minh An luôn chú trọng xây dựng hình ảnh, gửi gắm tình cảm vào những sản phẩm quà tết một cách hài hòa nhất.

Món quà chứa đựng tâm huyết, tình cảm từ Minh An

Chúng tôi rất quan tâm trong việc thiết kế hình ảnh các giỏ quà tết, hộp quà tết; đặc biệt lựa chọn những tông màu nóng như đỏ, vàng, hồng, xanh phù hợp với không khí ngày Tết. Tùy loại sản phẩm mà chúng tôi sẽ đưa ra những ý tưởng, thiết kế khác nhau nhưng vẫn thể hiện được tinh thần, tình cảm được gửi gắm trong món quà bởi tính tiện dụng của sản phẩm.

Giỏ quà tết tinh tế, sang trọng

Ngoải chọn lựa những gam màu phù hợp với sắc màu của mùa xuân, Minh An cũng chăm chút kĩ đến từng chi tiết nhỏ trên giỏ quà tết , sử dụng những loại túi bóng độc đáo, túi giấy đẹp mắt, tạo ra những món quà mang lại sắc xuân mới ngập tràn niềm vui.

Minh An – Địa chỉ phân phối quà tết 2020 chất lượng

Công ty Minh An chuyên cung cấp giỏ quà tết, hộp quà tết, túi quà tết với nhiều kiểu dáng, mẫu mã mới lạ, đặc sắc và đẹp mắt. Chúng tôi chuyên thiết kế và sản xuất các mẫu hộp quà, giỏ quà đựng các sản phẩm tết cao cấp, nhập khẩu từ rượu ngoại, bánh kẹo và nhiều mặt hàng đa dạng khác như trà, cà phê…

Ngoài ra, Minh An cũng chuyên nhận đặt hộp quà tết, giỏ quà tết, túi quà tết với số lượng lớn từ các doanh nghiệp với thiết kế mẫu mã riêng theo yêu cầu, in logo doanh nghiệp cùng chiết khấu cao cho doanh nghiệp đặt hàng từ sớm. Sản phẩm tại đây phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều phân khúc giá khác nhau, quý khách có thể thỏa sức lựa chọn sao cho vừa lòng nhất.

hộp quà tết mới lạ

Với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những món quà tuyệt vời, sang trọng, độc đáo và bắt mắt nhất, giá cả cạnh tranh nhất và chất lượng đảm bảo tuyệt đối nhất tại TP. HCM.

Ngoài ra, sự đặc biệt của Minh An đó là có thể đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng bởi đội ngũ thiết kế, in ấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Góp phần tôn thêm vẻ đẹp, sự nổi bật, độc đáo, riêng biệt của món quà mà quý khách hàng muốn tặng.

Nhân dịp năm mới 2020, Minh An kính chúc tất cả quý khách thật nhiều sức khỏe, luôn thành công trong cuộc sống!

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com