Giỏ quà tết 2020 ưa chuộng hạt dinh dưỡng

Xu hướng tặng quà tết tốt cho sức khỏe hiện đang được mọi người lựa chọn phổ biến. Vào dịp tết nguyên đán năm 2020, tặng quà là một hành động ý nghĩa, truyền thống đẹp từ bao đời nay của nhân dân Việt Nam ta. Khoảng thời gian thiêng liêng này nếu biết tận dụng sẽ thể hiện tình cảm và gửi lời chúc tốt đẹp rất hiệu quả. Giỏ quà tết năm 2020 gồm các loại hạt dinh dưỡng tại Minh An sẽ là phần quà độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho quý khách.

Dinh dưỡng từ các loại hạt tốt cho sức khỏe

Trong các loại hạt kể trên, chúng đều có ưu điểm là mùi vị thơm ngon đặc trưng của từng vùng miền. Ngày tết trao tặng món quà này sẽ làm họ vui vẻ, hài lòng và nhớ bạn, một phần như là lời chúc sức khỏe.

Những loại hạt này có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu rất có lợi cho sức khỏe con người, bao gồm các vitamin nhóm B, A, E, C, K,... Các khoáng chất gồm sắt, kẽm, mangan, mage, chứa hàm lượng cao các chất béo chưa bão hòa, lượng lớn protein, chất xơ…

Dinh dưỡng từ hạt điều

Trong hạt điều chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người có thể kể đến như: Protein, lipid, carbohydrate; nhiều chất khoáng như phot pho, magie, canxi, kali, sắt,… Hạt điều rất giàu năng lượng, cung cấp chất đạm quý, chất béo không bão hòa, chỉ số đường thấp rất phù hợp với người tiểu đường, ăn kiêng.

Hạt điều không chỉ là thực phẩm bình thường mà còn được chế biến món ăn cho người có nhu cầu dinh dưỡng, người mắc bệnh tiểu đường. Khi nghiên cứu và phát triển các thực phẩm chức năng, chất béo trong hạt điều có lợi cho sức khỏe, góp phần vào việc phòng ngừa các bệnh tim mạch, suy dinh dưỡng và phục hồi sức khỏe cho người bệnh rất tốt.

Công dụng từ hạt macca

Hạt macca tốt cho sức khỏe

Hạt macca tốt cho sức khỏe

Như đã kể trên, hạt macca có nhiều vitamin, khoáng chất, chất béo không bão hòa tốt cho sức khỏe, làm giảm mỡ máu, huyết áp, tốt cho tim mạch. Có khả năng chống oxi hóa giúp ngăn chặn các tế bào bị tổn thương, nhiễm độc vì môi trường. Ngoài ra, hạt macca giúp giảm cân rất tốt, hỗ trợ người ăn kiêng.

Công dụng hạt óc chó

Hạt óc chó là thực phẩm giúp hạn chế nguy cơ mắc cách bệnh tiểu đường, béo phì, tim mạch. Tăng cường sức khỏe, vóc dáng, da, móng, tóc. Tốt cho hệ thống xương khớp, bệnh sỏi thận.

Giỏ quà tết 2020 hạt khô giàu dinh dưỡng

Đây là một phần quà độc đáo, mới lạ mà mang lại hiệu quả rất cao. Một món quà mang lại nhiều công dụng và tốt cho sức khỏe là điều mà ai cũng mong muốn tìm được. Ưu điểm mà nó mang lại cho sức khỏe của con người được thiên hướng nhiều hơn.

Giỏ quà tết sức khỏe nhiều loại hạt

Giỏ quà tết sức khỏe, nhiều loại hạt

Các loại hạt khô như macca, óc chó, hạt dẻ, hạt điều có trong giỏ quà tết 2020 của Minh An đều mang đến nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, vóc dáng. Về thiết kế, mẫu mã hộp đóng gói đối với các loại hạt này cũng rất độc đáo và sang trong không kém. Phù hợp với nhiều đối tượng để sử dụng làm quà tặng gửi đến gia đình, bạn bè, người thân mùa tết sum vầy.

Để đặt mua các mẫu giỏ quà tết 2020 các loại hạt, quý khách hãy liên lạc theo hotline của Minh An để được tư vấn và đặt hàng nhé. Chúc quý khách năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, may mắn.

<< Xem thêm các mẫu quà tết 2020 tại đây>>

<<Liên hệ để mua quà tết tại đây>>

 

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com