Chọn quà thời thượng theo đúng xu hướng quà tết 2019

Trước đây, những giỏ quà càng to, nhìn càng hoành tráng với giả rẻ thì càng được người dân ưa chuộng. Nhưng ngày nay, càng lúc người ta càng quan tâm hơn tới chất lượng, xã hội phát triển người dân càng lúc càng để ý việc “ăn tinh mặc chất” hơn là “ăn no mặc ấm”. Hơn thế việc hàng hàng giả, hàng hết hạn sử dụng và hàng kém chất lượng càng lúc càng nhiều làm cho người tiêu dùng cảm thấy lo lắng. Vì vậy, không chỉ vẻ bề ngoài sang trọng bắt mắt mà chất lượng của các sản phẩm trong từng hộp quà, giỏ quà là điều được mọi người quan tâm nhất.

Xu hướng lựa chọn quà theo thời điểm

Mỗi năm xu hướng quà tết sẽ mỗi khác, người ta săn những món hàng càng độc càng tốt để đem đi biếu. Tuy vậy việc biếu quà phổ biến nhất vẫn không thể rời xa hai hình thức phổ biến đó là hộp quà và giỏ quà được, chỉ khác là trong giỏ và hộp là quà gì, chất lượng ra sao.

Các loại giỏ quà tết, hộp quà tết cao cấp càng lúc càng được quan tâm nhiều, người dân không còn ham đồ rẻ nữa mà đã nhận thức được vấn đề chất lượng quan trọng ra sao. Trên thị trường bây giờ không tính các sản phẩm giỏ quà tết bình dân, riêng ở dòng cao cấp cũng có rất nhiều mức giá và các lựa chọn đa dạng khác nhau cho người tiêu dùng, bạn có thể mua giỏ quà vài trăm nghìn hoặc vài triệu, vài chục triệu cũng có.

Xu hướng bây giờ người ta thường thích tự mua các sản phẩm cao cấp về rồi tự gói quà để đảm bảo chất lượng và thể hiện tấm lòng thành khi đem tặng.

Ngoài các loại bánh kẹo, trà thơm, rượu ngon quen thuộc thì các loại bánh trái hoa quả tươi cũng rất được ưa chuộng. Các loại hoa quả nhập khẩu tươi ngon được đóng giỏ đẹp đẽ mang đi tặng vừa tiện lại vừa lịch sự.

Lựa chọn hoa quả làm quà tặng

Hoa quả sấy khô, sấy dẻo cũng đang là sản phẩm bán chạy nhất vì chúng vừa ngon lại hợp với dịp tết, nhiều giỏ quà tết dạng này được gói khéo léo rất thu hút người mua. Chất lượng hoa quả được sấy khô đều rất tốt, ăn ngon lại tốt hơn bánh kẹo nhiều đường, nhiều vitamin và chất xơ, tốt cho sức khỏe nên nếu biếu quà tặng tết này người nhận sẽ rất vui.

Ngoài các giỏ quà tết thì bạn cũng có thể lựa chọn các loại quà khác như đồ gia dụng hay một cặp vé du lịch để tặng cho người thân. Hy vọng với những thông tin tư vấn trên bạn chọn được quà tết đem biếu tặng hợp xu hướng.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com