Bí kíp cho các nàng dâu lấy lòng mẹ chồng dịp Tết

Tuyệt chiêu lấy lòng mẹ chồng với quà tết

Nên hạn chế biếu mẹ chồng tiền mặt

Nhiều nàng dâu cứ nghĩ biếu tiền mặt thì mẹ thích gì có thể tự mua song bạn cần hiểu người làm cha, làm mẹ thường coi trọng tấm lòng của người tặng chứ không phải vật chất. Cái họ muốn không phải là tiền, hay món quà giá trị. Ai tặng quà tết cũng sẽ mong người nhận hiểu được tấm lòng của mình, vì thế là con dâu trong nhà bạn nên hạn chế tối đa việc đưa tiền mặt tặng bố mẹ trừ tiền biếu bố mẹ sắm tết trong nhà, còn gọi là quà thì nên tự mình chọn biếu một đồ vật gì đó hữu dụng sẽ được lòng mẹ chồng hơn.

Biếu mẹ chồng quà hỗ trợ cho sức khỏe

Món quà bổ dưỡng hỗ trợ tốt cho sức khỏe sẽ thể hiện sự quan tâm của con dâu tới sức khỏe mẹ chồng. Đồng thời qua đó cho thấy tấm lòng và sự tinh tế biết quan sát của con dâu với bố mẹ chồng.

Bạn từng nghe mẹ chồng than phiền bị đau lưng, đau chân hay nhức người lúc trái gió trở trời, là nàng dâu biết quan tâm bạn sẽ ghi nhớ và tặng ông bà món quà tốt cho xương khớp, giúp bố mẹ bớt đau nhức và ăn ngon ngủ ngon hơn. Đây là một cách để các nàng dâu “ghi điểm” trong mắt nhà chồng.

Tặng đồ gia dụng trong nhà

Tặng những món đồ hỗ trợ cho cuộc sống tiện nghi sẽ giúp được bố mẹ chồng phần nào an nhàn và thoải mái hơn. Ví dụ như việc dùng hộp quà tết bếp ga có thể gây nguy hiểm thì bạn có thể tặng bố mẹ một chiếc bếp từ hoặc một số dụng cụ tiện nghi trong bếp giúp việc nấu nướng đơn giản và đỡ tốn thời gian hơn. Những món đồ tinh tế như chiếc máy rửa bát, chiếc chổi lau nhà đa năng để mẹ chồng bớt phải vất vả khi làm việc nhà hơn.

Nếu không biết mẹ chồng thích gì bạn có thể tranh thủ đưa mẹ đi shopping.

Hãy khéo léo đề nghị đưa bố mẹ chồng cùng đi mua sắm tết và tự chọn những gì họ thích. Đây là cách đơn giản lại giải quyết được một đống các vấn đề. Bạn sẽ không cần vắt óc nghĩ bố mẹ thích gì, bố mẹ được thoải mái chọn đồ mình thích sẽ vui vẻ hơn, hơn nữa cả nhà cùng nhau đi mua sắm sẽ gắn kết tình cảm hơn.

Thông thường mẹ chồng hay không ưng ý với những món đồ mà bạn mua, dù là đồ sắm giỏ quà tết hay đồ tặng, khi chiều mẹ chồng bằng cách này bạn sẽ được thêm một điểm cộng to đùng. Bạn chỉ cần mở lời nhẹ nhàng “Con nhờ mẹ giúp con chọn đồ tết với ạ, mẹ con mình cùng đi mua sắm mẹ nhé”.

Hy vọng những bí kíp trên sẽ giúp các nàng dâu chọn được món quà tết khiến mẹ chồng vui lòng.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com