3 Phân khúc Túi quà Tết 2022 điển hình trên thị trường hiện nay

Để đảm bảo tài chính của mình, các bạn cần xác định được mình cần mua túi quà Tết ở phân khúc nào, giá thành cụ thể bao nhiêu. Nếu các bạn cũng đang có cùng thắc mắc này, hãy theo dõi bài viết sau đây của Minh An nhé. 

Túi quà Tết phân khúc bình dân

Với ngân sách dưới 500 ngàn đồng, sẽ rất khó cho bạn để chọn một món quà khác hoàn hảo hơn là một túi quà tết. Túi quà tết nhỏ xinh, gọn nhẹ, thanh lịch và giá cả khá dễ thở sẽ luôn là món quà thích hợp để dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác... Trong mỗi túi quà Tết sẽ thường có bánh kẹo, trà, các loại hạt dinh dưỡng, mứt… vừa sang trọng bắt mắt mà không kém phần thực tế.

Túi quà tết gửi gắm ý nghĩa thể hiện sự sung túc, sum vầy, đoàn viên và chắc hẳn món quà sẽ truyền tải được tấm lòng chân thành của bạn tới người nhận. Trong trường hợp bạn phân vân không biết nên tặng gì cho ý nghĩa mà đảm bảo hầu bao thì hãy nghĩ ngay đến những túi quà tết bình dân nhé.

3 Phân khúc Túi quà Tết 2022 điển hình trên thị trường hiện nay

Túi quà Tết 2022 cao cấp

Nếu đối tượng tặng quà của bạn là những nhân vật quan trọng như các sếp lớn, đối tác tiềm năng, gia đình của “người ấy”…hay đơn giản bạn muốn một túi quà sang trọng, giá trị hơn vì hầu bao rủng rỉnh thì hãy chọn ngay cho mình túi quà tết 2022 cao cấp nhé. 

Với mức giá từ 1 triệu đồng trở lên bạn sẽ có ngay một hộp quà đẳng cấp, sang trọng, với đầy đủ các loại rượu vang nhập khẩu, bánh kẹo ngoại, mứt tết, các loại hạt dinh dưỡng, trà xanh... tượng trưng cho một năm mới sung túc, ấm no và hạnh phúc dồi dào. Cùng với chất lượng sản phẩm đi kèm thì các giỏ quà Tết cũng rất chú trọng đến hình thức bao bì. Với vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế, hộp quà Tết không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn là món đồ trang trí rất đẳng cấp trong ngôi nhà người nhận. 

Túi quà tết cao cấp sẽ luôn là món quà tặng được các doanh nghiệp ưa thích và ưu tiên lựa chọn bởi món quà bày có thể thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp nhưng lại vô cùng gọn nhẹ và phù hợp chi phí. Và có thể nói rằng túi quà Tết cao cấp sẽ vẫn luôn đứng đầu xu hướng quà tết 2022. 

3 Phân khúc Túi quà Tết 2022 điển hình trên thị trường hiện nay

Túi quà tết tự chọn

Hiện nay các đơn vị cung cấp quà tặng còn hỗ trợ gói hàng theo lựa chọn của khách mua. Ngoài những túi quà tết có sẵn mà các cửa hàng quà Tết cung cấp, bạn hoàn toàn có thể tự tay lựa chọn những vật phẩm yêu thích cho Túi quà tết 2022 và hộp đựng, nơ, giấy gói… để cho ra đời món quà mang dấu ấn của riêng mình. Với cách chọn quà này, bạn có thể tạo ra những túi quà tết đẹp và độc đáo theo sở thích của chính mình.

Trên đây Minh An vừa gửi tới bạn một số thông tin hữu ích khi lựa chọn túi quà Tết 2022. Mong rằng bài viết sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được những món quà phù hợp nhất tặng người thân, đối tác, bạn bè… yêu quý của mình nhé!

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com