3 mẫu set quà tết là xu hướng tết nguyên đán năm 2021

Quà tết đẹp và ý nghĩa cần đáp ứng tiêu chuẩn nào?

Trao nhau những món quà ý nghĩa ngày tết là nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam ta. Để gửi đến nhau những lời chúc, sự tri ân đến mọi người, hãy khéo léo chuẩn bị món quà được chu đáo một chút, người nhận quà sẽ cảm thấy rất vui.

Vậy tiêu chí để đánh giá một món quà tết thế nào là sang trọng, đẹp mắt, ý nghĩa? Theo quan niệm truyền thống người Việt, sự hài hòa của của các yếu tố về hình thức, giá trị, quà tặng sẽ mang đến một món quà tết đẹp, ý nghĩa. Sự hài hòa của hình thức, giá trị, tức món quà phải đẹp cả về chất lượng và giá trị sử dụng.

- Về mặt hình thức: Sự sắp xếp, bố trí các sản phẩm cần sự cân đối, chắc chắc để không bị xê dịch do tác động của ngoại lực, quá trình vận chuyển. Màu sắc set quà nên sử dụng các màu tươi vui rực rỡ, thể hiện không khí năm mới như màu đỏ, vàng, hồng, xanh. Kèm theo đó là chiếc nơ, ruy băng hoặc thiệp nhắn gửi lời chúc năm mới trong những giỏ quà tết đẹp theo truyền thống của người Việt.

- Về thành phần: Món quà chỉ đẹp về hình thức thôi chưa đủ, ý nghĩa sử dụng của món quà cũng chứa các thành phần hữu dụng, tức là có thể sử dụng để dâng cúng ông bà tổ tiên. Đât cũng là lý do vì sao mà hầu hết các giỏ quà tết, hộp quà tết truyền thống đều có các sản phẩm: rượu trà, bánh kẹo, mứt trái cây,…

3 mẫu set quà tết là xu hướng tết nguyên đán năm 2021

3 mẫu set quà tết mọi người thường lựa chọn sử dụng

Căn cứ vào thị trường quà tết, xu hướng lựa chọn quà tết của người tiêu dùng khá ưa chuộng các mẫu set quà dưới đây:

Set quà truyền thống

Set quà truyền thống luôn phổ biến và nổi bật với tông màu đỏ, vàng. Trong đó là các sản phẩm quen thuộc như trà, rượu, bánh kẹo, mứt,… Hiện nay, tuy các loại giỏ quà, túi quà tết đã được biến tấu nhưng các sản phẩm chính bên trong vẫn được giữ nguyên, màu sắc sắc chủ đạo vẫn luôn nổi bật và thu hút thị giác. Màu đỏ là màu của may mắn, thường thể hiện cho lời chúc ý nghĩa. Do đó, khi nhìn thấy set quà màu đỏ, chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến ngày tết nguyên đán.

Set quà mang phong cách hiện đại

Bên cạnh các set quà truyền thống, giới trẻ Việt hiện nay dường như ưa chuộng các mẫu quà tết mang phong cách phương Tây. Đó có thể là các màu sắc thanh lịch nhẹ nhàng như màu da, trắng ngà,… Có thể không quá nổi bật so với màu đỏ, vàng, nhưng giỏ quà mang phong cách phương Tây có thể mang lại vẻ độc đáo, lạ mắt nên rất nhiều người thích.

Đặc trưng của các loại set quà này thường bao gồm sản phẩm nhập khẩu như: Rượu vang, socola, các loại hạt dinh dưỡng cao cấp, bánh kẹo ngoại nhập,… Do đó, giá thành của mẫu quà này có thể sẽ cao hơn các set quà cùng loại khác, do các sản phẩm nhập khẩu thường có mức giá cao hơn trong nước.

3 mẫu set quà tết là xu hướng tết nguyên đán năm 2021

Set quà tết sức khỏe

Khi đời sống con người chúng ta ngày càng ổn định hơn, nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe luôn được chú trọng hàng đầu. Do đó, các sản phẩm sức khỏe được con người săn đón ngày một nhiều hơn. Trong các món quà tết cũng vậy, sản phẩm tốt cho sức khỏe đều đã xuất hiện trong giỏ quà tết, hộp quà tết.

Hãy luôn theo dõi Minh An qua website để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com