Mẹo Chọn quà cho dịp Tết Nguyên đán 2019

Món quà phải thể hiện được tình cảm chân thành, sự kính trọng của người tặng quà với người thân yêu như ông bà, cha mẹ, người yêu hoặc là đồng nghiệp của mình.

Do đó, lựa chọn quà tết phải thực sự kỹ càng, không nên lựa chọn một cách qua loa, đại khái rồi đem đi tặng. Hãy nhớ kỹ rằng một món quà đã gửi đi là một thông điệp yêu thương dành cho người được nhận.

Có rất nhiều lựa chọn quà tặng cho dịp tết Nguyên đán này, từ những món quà tặng đơn giản, đến những món quà tặng tết hết sức sang trọng.

Tuy nhiên để lựa chọn được một món quà tết phù hợp, thể hiện được tấm lòng của người tặng quà, bạn cần phải xác định đối tượng nhận quà là ai, độ tuổi, sở thích…

Sau đây bạn có thể tham khảo các đối tượng tặng quà, bạn có thể tạm chia ra 3 nhóm, tùy theo độ tuổi và mối quan hệ thân thiết như sau:

Quà tặng cho người lớn tuổi, ông bà, cha mẹ, họ hàng thân hữu: giỏ quà tặng ngày càng đa dạng với đủ các loại bánh mứt kẹo tết. Trong đó thường xen kẽ sản phẩm dành cho cả người lớn và trẻ em như trà, nước trái cây, chocolate, bánh mứt… để trong một gia đình ai cũng có thể dùng được.

Quà tặng cho cấp trên, đối tác làm ăn: quà tết thường có một vài món sang trọng như rượu, thùng bia, thùng nước ngọt… Nếu là bánh mứt kẹo, thường chọn loại hộp lớn hoặc nhãn hiệu nổi tiếng.

Quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp: có thể chọn từ những giỏ bánh kẹo đến giỏ quà hoá mỹ phẩm, sơmi hộp, thực phẩm chế biến sẵn… Một số khác tặng quà tết theo hình thức đơn giản, chỉ cần một thùng bánh lớn gói nơ thật đẹp trông cũng sang và dễ vận chuyển.

Bạn có thể tham quan gian hàng quà tết online của chúng tôi để chọn được những món quà tết ưng ý nhất. Hoặc bạn có thể vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những món quà tốt nhất cho gia đình và người thân.

Đến với www.quatetonline.net  bạn sẽ hài lòng về món quà Tết của chúng tôi. Nếu bạn đặt quà tết với số lượng nhiều vui lòng gọi Hotline 0949 8080 26 để biết thêm chi tiết

Tin mới nhất

chat live now quatetonline.com
chat live now quatetonline.com